กระทรวงวัฒนธรรม จัดงานแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล Heart for All

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์ (Art For All: AFA ) โดย ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพคนพิการด้วยงานศิลปะ ภายใต้แนวคิด "ก้าวข้ามขีดจำกัด" ที่เปิดโอกาสให้คนพิการหรือมีความบกพร่องทางร่างกาย ได้เข้ามาเรียนรู้ ฝึกฝนและสร้างสรรค์งานศิลปะกับทีมงานอาจารย์และอาสามัครที่มากประสบการณ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งนอกจากการนำศิลปะมาใช้เพื่อจรรโลงจิตใจแล้วยังมุ่งหวังให้กลุ่มคนพิการได้เห็นคุณค่าและความสามารถของตัวเอง และสร้างโอกาสนำไปต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ในอนาคต มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิฯ มาอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนด้วยดีเสมอมา

และในโอกาสการก่อตั้งมูลนิธิฯ ครบ 22 ปี ในปี 2561 นี้ จึงได้ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม จัดงาน คอนเสิร์ตการกุศล Heart for All ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ โรงละครแห่งชาติ โดยได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ ป๊อด โมเดิร์นด็อก , วินัย พันธุรักษ์ , วิตติวัต พันธุรักษ์ , ดร.ดาวใจ ไพจิตร สุจริตกุล , วง S2S, อาจารย์เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ , รศ.ดร โกวิทย์ ขันธศิริ , สันติ ลุ่นแผ่ ,กาญจนปกรณ์ แสดงหาญ , สปาย ภาสกร ,จุ้ย ปยะวัฒน์ และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย ร่วมแสดงในงานครั้งนี้ เพื่อนำรายได้หลังการจำหน่ายบัตรทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ไปจัดสร้าง อาคารพัฒนาศักยภาพคนพิการ ณ Art for All Village เพื่อเป็นสถานที่ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพทางด้านศิลปะของคนพิการ รวมทั้งการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่อง ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ โรงละครแห่งชาติ หรือ โทรศัพท์ 089-2056311 และ 061-1161669 บัตรราคา 500 / 800 / 1,200 และ 2,000 บาท

ทั้งนี้ มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์ ได้กำหนดจัดงานแถลงข่าวการจัด คอนเสิร์ตการกุศล Heart for All ขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 – 15.30 น. ณ Art for All Village ประชาร่วมใจ 31 เขตคลองสามวา นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ ประธานมูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์ นางสาวดารุณี ธรรมโพธิ์ดล ผู้ตรวจราชการ กระทรวงวัฒนธรรม และ ดร.ดาวใจ ไพจิตร ศิลปินรางวัลแผ่นเสียงทองคำพระราชทาน พร้อมจัดกิจกรรมปลูกข้าวเฉลิมพระเกียรติ โดย สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งและของที่ระลึกในงานแถลงข่าว ได้ที่โทรศัพท์ 089-2056311ลิ้งค์แผนที่เดินทาง https://goo.gl/maps/xiMbrn78EKU2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา