Silk Contract Logistics จับมือ One Network สร้างเครือข่ายกระจายสินค้าเสมือนจริงในออสเตรเลีย

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
- แพลตฟอร์มเรียลไทม์อัจฉริยะบนระบบคลาวด์ นำเสนอบริการที่ดียิ่งขึ้น พร้อมยังช่วยให้ Silk และลูกค้าของบริษัทประหยัดทั้งเงินและเวลา

Silk Contract Logistics (Silk) หนึ่งในผู้ให้บริการโลจิสติกส์อิสระที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของออสเตรเลีย ประกาศความร่วมมือกับ One Network Enterprises (ONE) เพื่อสร้างเครือข่ายการค้าปลีกเสมือนจริงสำหรับออสเตรเลีย โดย Silk จะเป็นพันธมิตรหลักของ ONE สำหรับการทำตลาดในออสเตรเลีย และจะใช้เครือข่าย Real Time Value Network(TM) ของ One Network เพื่อมอบเครือข่ายที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการขนส่ง ด้วยการรวมข้อมูลเข้าเป็นชุดเดียวกันสำหรับทุกฝ่าย ซึ่งจะยกระดับขีดความสามารถในการติดตามสถานะการขนส่งสินค้าและการทำงานร่วมกันในห่วงโซ่อุปทาน

ด้วยเครือข่าย Real Time Value Network บริษัท Silk จะสามารถช่วยให้ลูกค้าติดตามสถานะการขนส่งสินค้าของระบบบริหารซัพพลายเชน Control Tower ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง ผ่านบริการจัดการข้อมูลบนเครือข่าย นอกจากนี้เครือข่ายดังกล่าวยังใช้ข้อมูลแบบเรียลไทม์และรวมข้อมูลเป็นชุดเดียวกัน ดังนั้นข้อมูลที่ได้จึงถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และแบ่งปันได้ง่าย

ขณะเดียวกัน โซลูชั่นโลจิสติกส์อัจฉริยะ หรือ Intelligent Logistics solution (TMS) ของ One Network จะช่วยให้ Silk สามารถบริหารจัดการความต้องการด้านการขนส่งของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำเสนอบริการต่าง ๆ บนเครือข่ายแก่ลูกค้า โดยเป็นบริการที่ผสมผสานและได้รับการยกระดับ เช่น การจัดการคำสั่งซื้อและการเติมสินค้า เป็นต้น

"ด้วยความสามารถในการติดตามสถานะการขนส่งสินค้าอันเป็นเลิศที่ระบบบริหารซัพพลายเชน Control Tower ของ One Network ได้มอบให้ เราจะสามารถคาดการณ์ล่วงหน้าถึงปัญหาต่าง ๆ ได้ดีขึ้น และแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที" คุณ Brendan Boyd กรรมการผู้จัดการของบริษัท SILK กล่าว

นอกจากนี้ด้วยชุดเครื่องมือพัฒนา Studio and Software Developers Kit ของ One Network บริษัท Silk จะสามารถปรับแต่งโมดูลที่มีอยู่ตามความต้องการและสร้างสรรค์โมดูลการทำงานใหม่ ๆ ได้อย่างยืดหยุ่น แพลตฟอร์มดังกล่าวยังประกอบด้วยตัวแทนปัญญา หรือ Intelligent Agents ซึ่งช่วยในการตัดสินใจอย่างเหมาะสม เพื่อให้เครือข่ายห่วงโซ่อุปทานประสานงานเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่ดีที่สุดในตลาด

คริส เอ็ดเวิร์ด รองประธานประจำเอเชียแปซิฟิกของ One Network Enterprises กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Silk ผู้ให้บริการโลจิสติกส์อิสระ (3PL) ชั้นนำของออสเตรเลีย ทั้งยังเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้า Silk จะนำเสนอแพลตฟอร์มโซลูชั่นที่ทรงพลัง และสร้างระบบนิเวศของเหล่าพันธมิตรด้านการค้าในออสเตรเลีย ทั้งนี้ ด้วยโซลูชั่นแบบเรียลไทม์ที่สามารถติดตามสถานะการขนส่งสินค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ Silk จะสามารถมอบบริการชั้นเยี่ยมให้แก่ลูกค้า และติดตามสถานะการขนส่งสินค้าได้อย่างสมบูรณ์"

เกี่ยวกับ Silk Logistics

Silk Contrat Logistics ภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งทั้งว่องไว กระฉับกระเฉง และตอบโจทย์เป้าหมายธุรกิจของคุณ ในออสเตรเลีย Silk ได้กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งของภาคโลจิสติกส์บุคคลที่ 3 โดยช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงโอกาสใหม่ ๆ ผ่านการใช้เทคโนโลยีระดับ tier one อย่าง One Network

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.silklogistics.com.au

เกี่ยวกับ One Network Enterprises

One Network คือแพลตฟอร์มธุรกิจอัจฉริยะ หรือ Intelligent Business Platform โดยเป็นโซลูชั่นแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบ multi-party ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบล็อกเชน ซึ่งมอบผลลัพธ์ที่รวดเร็วในราคาที่ประหยัดมากเมื่อเทียบกับโซลูชั่นแบบเดิม ๆ One Network มอบโซลูชั่นที่สามารถแยกส่วนและปรับเปลี่ยนได้สำหรับธุรกิจแบบ multi-party ตลอดจนช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สร้างมูลค่าและดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสิ้นเปลืองน้อยลง แพลตฟอร์มคลาวด์ Real Time Value Network(TM) ของ One Network ใช้ตัวแทนปัญญา หรือ intelligent agents ในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า ปรับปรุงประสิทธิภาพ รวมถึงดำเนินการซัพพลายเชนด้วยข้อจำกัดต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกับที่คาดคะเนไว้ นอกจากนี้ One Network ยังนำเสนอโซลูชั่นแบบ PaaS และเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาที่ทำให้องค์กรต่าง ๆ สามารถออกแบบ สร้าง และดำเนินการแอปพลิเคชั่นแบบ multi-party ทั้งนี้ องค์กรชั้นนำระดับโลกได้เข้าร่วมกับ One Network ในการเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ สินค้าอุปโภคและบริโภค การดูแลสุขภาพ ยานยนต์ การค้าปลีก โลจิสติกส์ ภาคสาธารณะ และกลาโหม One Network มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองดัลลัส รวมทั้งมีสำนักงานสาขาอยู่ในญี่ปุ่น ยุโรป และอินเดีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.onenetwork.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Chris Edwards

One Network

มือถือ: + 61 (0)401 990 435

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/725922/one_logo_square_horizontal_1113x250_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้