BodyConscious จัดงานสัมมนาเพื่อการลดน้ำหนักรอบเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี นำเสนอรูปแบบการบำบัดที่มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้ผลจริง

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๖
วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 ณ Y Wellness อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16

สงวนสิทธิ์ตามลำดับการลงทะเบียน ติดต่ออีเมล [email protected] หรือโทร.02 302 2861

BodyConscious ศูนย์ควบคุมน้ำหนักและการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมแห่งแรกของเอเชีย จัดงานสัมมนาเพื่อการลดน้ำหนักรอบเอ็กซ์คลูซีฟ "Weight Loss that Works" ดำเนินรายการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ประกอบด้วยแพทย์ที่ปฏิบัติงานแบบข้ามสาขาวิชาและผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ ซึ่งจะมาร่วมมอบคำแนะนำสู่ก้าวแรกของโปรแกรมการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยงานครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ BodyConscious at Y Wellness อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16 (ติดห้างฟู้ดแลนด์)

BodyConscious ได้สร้างสรรค์โปรแกรมการลดน้ำหนักแบบบูรณาการชั้นเลิศและเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ บนแนวทางการลดน้ำหนักที่เห็นผลจริงภายในศูนย์การดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ในซอยสุขุมวิท 16 โดยผู้เข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้จะได้รับความรู้และวิธีการเพื่อสร้างผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่ดีที่สุดภายในระยะเวลาที่สั้นที่สุด

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยกรุณาจองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อรับบริการต่าง ๆ ฟรีภายในงาน (การวินิจฉัยตามหลักแพทย์แผนจีน การวิเคราะห์ท่วงท่าของร่างกาย สมรรถภาพทางร่างกาย และการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพโดยสังเขป) ติดต่อจองที่นั่งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 302 2861 หรืออีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ BodyConscious at Y Wellness

BodyConscious คือศูนย์ดูแลสุขภาพแบบบูรณาการแห่งแรกของเอเชีย นำเสนอโซลูชั่นด้านสุขภาพเพื่อการมีชีวิตที่เปี่ยมสุขและพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านโปรแกรมการควบคุมน้ำหนักและการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวมในระยะยาว ผ่านกระบวนการทำทรีทเมนท์และเครื่องมือเพื่อการศึกษาแก่ลูกค้า โดย Y Wellness ตั้งอยู่ภายในอาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ สุขุมวิท 16

ทีมแพทย์ที่ BodyConscious ให้ความสำคัญกับแนวทางการรักษาแบบสมุทัยเวชศาสตร์ แพทย์แผนจีน ธรรมชาติบำบัด และการวิเคราะห์ท่วงท่าและการเคลื่อนไหวร่างกายขั้นสูงด้วยเครื่องจำลองร่างกายแบบ 3 มิติ ทีมงานยังพร้อมให้คำแนะนำและแบ่งปันองค์ความรู้แก่ลูกค้าถึงวิธีการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม การเพิ่มพลังชีวิตและสุขภาวะด้วยวิธีการที่ง่ายต่อการนำไปปฏิบัติจริง ลูกค้ายังจะได้รับประโยชน์จากคำแนะนำด้านโภชนาการและสามารถเลือกทรีทเมนท์ ทั้งการรักษาผ่านหลอดเลือด การรักษาลำไส้ อินฟราเรด เซาว์น่า แพ็คเกจ "Fast-track to fitness" แพทย์แผนจีน และสปาทรีทเมนท์ได้ตามต้องการ

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอคำปรึกษาฟรีที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 302 2861หรืออีเมล [email protected] เพื่อจองเวลาเข้ารับคำปรึกษาเฉพาะตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital