การแข่งขันทำอาหาร กู๊ด เทสต์ ซีรี่ย์ 2561

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๘
ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้จัดการแข่งขันทำอาหาร กู๊ด เทสต์ ซีรีย์ 2561 เพื่อค้นหาเชฟตัวแทนโรงแรม ไปแข่งรับระดับภูมิภาคที่ประเทศ สิงคโปร์ ณ วันที่ 31 กรกฏาคม 2561 ณ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน จัดการแข่งขันทำอาหาร กู้ด เทสต์ ซีรี่ย์ วันที่ 31 กรกฏาคม 2561 เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟในโรงแรมเพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับระดับภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์

การแข่งขันประกอบไปด้วย เชฟ 5 ท่าน จากห้องอาหารต่างๆในโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้แก่ ห้องอาหารฟิกซ์, ห้องอาหารยู แอนด์ หมี่, ห้องอาหารแมคฟาแลนด์เฮ้าส์ และห้องอาหารทะเลไทย คิดค้นอาหาร 2 จานได้แก่ อาหารเรียกน้ำย่อย และอาหารจานหลัก ภายในเวลา 1 ชั่วโมง จากวัตถุดิบหลัก 5 อย่างในกล่องดำ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นการจุดประกายให้เชฟในห้องอาหารต่างๆ พัฒนาตนเองเพื่อความก้าวหน้าและค้นหาผู้ชนะเพื่อเป็นตัวแทนโรงแรมไปแข่งขันในระดับภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงปลายปีนี้

การแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น เชฟทุกท่านใช้ความคิดสร้างสรรค์และความถนัดทางด้านอาหารของตนเอง รังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 5 ท่านได้ลิ้มรส โดยเชฟแต่ละท่านมีโอกาสนำเสนอ อาหารทั้ง 2 จาน จานละ 2 นาที เพื่อกล่าวถึงแรงบัลดาลใจและคอนเซ็ปของอาหาร กรรมการจะตัดสินจากการบริหารเวลา ความสะอาด ความสร้างสรรค์ การนำเสนอและรสชาติของอาหาร

ขอแสดงความยินดี กับเชฟเต้ เชฟประจำห้องอาหารแมคฟาแลนด์เฮ้าส์ และขอขอบคุณกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 5 ท่าน ประกอบไปด้วย คุณคริสเตียน วูร์ม, ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน, คุณประไพร, คุณอนุสรณ์ จากเพจ ลุงอ้วนกินกะเที่ยว และคุณจิร่า และ คุณ โยธา จากเพจ วีอากินกิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ