น้ำผลไม้ “ดีโด้” ร่วมสนับสนุนโครงการ เด็กไทยฉลาดคิด “เยาวชนวัยใส ห่างไกลยาเสพติด” ผ่านกิจกรรมและการแสดงของเหล่าตัวการ์ตูนที่ให้ความบันเทิงสอดแทรกความรู้

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่มภายใต้แบรนด์ "ดีโด้"ร่วมกับ การ์ตูนคลับ ช่องรายการการ์ตูนอันดับ 1 ของไทย สานต่อโครงการ เด็กไทยฉลาดคิด "เยาวชนวัยใส ห่างไกลยาเสพติด" จัดกิจกรรมโรดโชว์ต่อเนื่อง รณรงค์ให้น้องๆ นักเรียนระดับประถมศึกษาสังกัด กทม. ปริมณฑลและต่างจังหวัดในเขตภาคกลางกว่า 30 โรงเรียน ได้เรียนรู้ถึงโทษภัยของยาเสพติดผ่านกิจกรรมสนุกจากเหล่าตัวการ์ตูนจากช่องการ์ตูนคลับที่มาให้ความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมสอดแทรกความรู้ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็กๆ ไม่ไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดทุกประเภท อันเป็นการสร้างอนาคตที่ดีให้แก่ประเทศชาติ และสร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ และคณะครูที่ได้ร่วมทำกิจกรรม

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย น้ำผลไม้พร้อมดื่ม น้ำผลไม้กลิ่นโยเกิร์ต น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว น้ำผลไม้หวานเย็น วุ้นชนิดถ้วย น้ำดื่ม กล่าวว่า นอกจากวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ในภูมิภาคอาเซียนแล้ว หนึ่งใน 9 พันธกิจหลักของเราก็คือ การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเราได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนไทยทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ที่หลากหลาย

ซึ่งโครงการ เด็กไทยฉลาดคิด "เยาวชนวัยใส ห่างไกลยาเสพติด" ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรามีความภาคภูมิใจและยินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ถึงโทษภัยของยาเสพติดที่มีพิษภัยร้ายแรง ผู้ใดที่เข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดถือได้ว่าเป็นการดับอนาคตของตัวเองโดยแท้ ซึ่งกิจกรรมบันเทิงที่เราร่วมกับการ์ตูนคลับจัดขึ้นในวันนี้ นอกจากจะมอบความสนุกสนานให้กับเด็กๆ แล้ว ยังมีการสอดแทรกความรู้และข้อคิดเตือนใจเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็กๆ ไม่ให้พวกเขาหลงผิด ถือเป็นการป้องกันและป้องปราม เพื่อให้เด็กๆ มีอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า" นางสาวจันทรา กล่าว

ในส่วนของกิจกรรมในวันนี้ ได้จัดขึ้นที่วัดดอนบุบผาราม จ.สุพรรณบุรี โดยมีเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล – ชั้นประถมปีที่ 6 และคณะครู รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 คนเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งมีการแสดงของเหล่า ขบวนการ KYU Ranger ตัวการ์ตูนดังจากช่องการ์ตูนคลับ ซึ่งสร้างความสนุกสนานและความประทับใจ พร้อมทั้ง ได้ข้อคิดในการใช้ชีวิตให้ห่างไกลจากยาเสพติด

ด.ญ.จิรนันท์ วิไลเลิศ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดยาง จ.สุพรรณบุรี กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมว่า "ตนรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสนุกในวันนี้ ซึ่งนอกจากจะได้รับความรู้เกี่ยวกับยาเสพติด ตลอดจนโทษภัยของมันแล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่พี่ๆ ทุกคนต่างก็เสียสละและสร้างสรรค์กันมาเพื่อให้พวกเราได้ความรู้ควบคู่กับความสนุก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมการหาความรู้นอกห้องเรียน หนูอยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกบ่อยๆ เพราะชอบการเรียนรู้นอกห้องเรียน ผ่านกิจกรรมแบบนี้ เพราะตามต่างจังหวัด ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่หยิบยื่นโอกาสดีๆ อย่างนี้ให้กับพวกเราเด็กนักเรียนต่างจังหวัดได้มีความสุข"

คุณจันทรา ยังกล่าวอีกว่า "กิจกรรมเพื่อเยาวชนดีๆ แบบนี้ ทางดีโด้ มีโอกาสได้ร่วมสนับสนุนอีกหลายโครงการ เพราะเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่ดีในวันนี้ จะทำให้ประเทศพัฒนาไปให้ทางที่ดีในอนาคตได้ สุดท้ายนี้ ขอเป็นกำลังใจให้เด็กๆ และเยาวชนไทยทุกคน ตลอดจนผู้ริเริ่มและจัดทำโครงการต่างๆ เพื่อเยาวชนขอให้มีกำลังใจในการร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมอุดมปัญญา ให้เด็กไทยมีความรู้ สนุกกับการเรียนรู้ทักษะชีวิตในด้านต่างๆ และห่างไกลจากยาเสพติด เพื่อเติบโตไปเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป"

ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินธุรกิจ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายใต้ตราสินค้าแบรนด์ "ดีโด้" โดยมีปรัชญาและความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ผู้บริโภคได้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิตและคุณภาพระดับสากล พร้อมกับรสชาติที่ดีในราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่ม และที่สำคัญการดำเนินกิจกรรมทุกอย่างได้คำนึงถึงความคุ้มค่าของทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมทำให้บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทของคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศไทยและส่งออกไปอีกหลายประเทศทั่วโลกมายาวนานเกือบ 20 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4