ยูเนี่ยนเพย์ชวนคุณลูกควงแขนคุณแม่ อิ่มอร่อยที่ AKA และ On the Table, Tokyo Cafe พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๕
ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) เอาใจคุณแม่คุณลูกสายกิน ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับเทศกาลวันแม่ ชวนคุณควงแขนพาคุณแม่ไปสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันกับมื้ออาหารสุดพิเศษเมนูใดก็ได้ที่ร้าน AKA ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น และ On the Table, Tokyo Cafe ร้านอาหารฟิวชั่นในสไตล์โตเกียวคาเฟ่ ทุกสาขา พร้อมรับส่วนลดทันที 300 บาท เมื่อทานอาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2561 สิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์เท่านั้น

วันสำคัญสำหรับครอบครัวอย่างนี้ จะพาคุณแม่ไปทานชุดแกรนด์เนื้อที่ร้าน AKA หรือเมนูห้ามพลาดของ On the Table, Tokyo Cafe อย่างพิซซ่าสโมคแซลมอนครีมชีส ก็พบกับโปรชั่นดีๆ ได้เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ต้องใช้จ่ายผ่านบัตรยูเนี่ยนเพย์ที่ขึ้นต้นด้วยเลข 62 เท่านั้นเพื่อรับสิทธิพิเศษ

สิทธิพิเศษใช้ได้ทั้งประเภทบัตรเครดิตและบัตรเดบิต

จำกัดการรับส่วนลด 300 บาท/เซลล์สลิป/บัตร และจำกัดสิทธิ์การมอบส่วนลด 1,000 สิทธิ์/ทุกสาขา/เดือน และสงวนสิทธิ์ให้ตามลำดับก่อน-หลัง

สิทธิพิเศษนี้ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ภาษี 7% และค่าบริการ 10%

สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

กรุณาตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay) ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,000 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 49 ประเทศและดินแดน บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand

เกี่ยวกับ AKA

AKA ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างแบบญี่ปุ่น แบรนด์ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจร้านอาหารชั้นนำในประเทศไทย โดยมีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 13 แบรนด์ AKA เปิดให้บริการสาขาแรกในปีพ.ศ. 2550 ปัจจุบันมีทั้งหมด 15 สาขา ทั่วประเทศไทย AKA มุ่งมั่นนำเสนออาหารที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติและการคัดสรรวัตถุดิบ ซึ่งทำให้ AKA เป็นหนึ่งในในผู้นำร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุในเมืองไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.zengroup.co.th/ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/akarestaurant/

เกี่ยวกับ On the Table, Tokyo Cafe

On the Table, Tokyo Cafe ร้านอาหารชั้นนำสไตล์โตเกียว คาเฟ่ แบรนด์ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กลุ่มธุรกิจร้านอาหารชั้นนำในประเทศไทย โดยมีแบรนด์ภายใต้การบริหารทั้งหมด 13 แบรนด์ ร้านอาหาร On the Table, Tokyo Cafe เปิดให้บริการสาขาแรกในปีพ.ศ. 2553 ปัจจุบันมีทั้งหมด 17 สาขา ในกรุงเทพฯ ศาลายา และต่างจังหวัด ร้านอาหาร On the Table, Tokyo Cafe มุ่งมั่นนำเสนออาหารที่มีคุณภาพสูงและการบริการที่ดีเลิศให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสชาติ การคัดสรรวัตถุดิบ และความพิถีพิถันในการปรุงอาหารทุกจาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.zengroup.co.th/ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจที่ www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้