MAI มุ่งสร้างการเชื่อมต่อ แลกเปลี่ยน เรียนรู้ (Connectivity) เวทีประกวดนางงามระดับโลก ผสานสัมพันธ์เชื่อมโยงระหว่างประเทศ จับมือประเทศเวียดนาม สู่เมืองพัทลุง ร่วมเป็นเจ้าภาพเวทีโลก The World Miss Tourism Ambassador 2018

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๓
บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) ผู้ดำเนินธุรกิจการจัดเวทีการประกวดนางาม นางแบบ นายแบบทั้งในไทยและระดับนานาชาติ รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน และถือเป็นศูนย์รวม สื่อกลางสำหรับภาคอุตสาหกรรมการประกวดเวทีนางงามทั้งในไทยและระดับโลก นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส กรรมการผู้จัดการ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการยกระดับและการพัฒนาอุตสาหกรรมการประกวดเวทีนางงามในประเทศไทยให้ได้รับมาตรฐานในระดับสากล มุ่งเน้นการสร้างความร่วมมือระหว่างประเทศ เพื่อเป็นการเชื่อมต่อ แลกเปลี่ยน และเรียนรู้ การจัดเวทีระดับนานาชาติ ซึ่งนำไปสู่ การพัฒนาและยกระดับการจัดประกวดเวทีระดับโลก World Final ให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปผ่านการผสานความร่วมมือ กับนานาประเทศ

ล่าสุดจึงได้เป็นตัวกลางผสานความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและเวียดนาม เพื่อร่วมกันเป็นเจ้าภาพ การจัดประกวดเวทีระดับโลก The World Miss Tourism Ambassador 2018 ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2561 -วันที่ 8 สิงหาคม 2561 ณ จังหวัดพัทลุง ที่รวมสาวงามกว่า 51 ประเทศทั่วโลก เพื่อค้นหาฑูตแห่งการท่องเที่ยวโลกในเชิงธรรมชาติ และเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศเวียดนามและประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักทั้งในด้านการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม วิถีชีวิตพื้นบ้านและการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของทั้ง 2 ประเทศ โดยประเทศเวียดนาม ณ เมืองดานัง และประเทศไทย ณ เมืองพัทลุง ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมมือทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนระหว่างประเทศเวียดนามและประเทศไทย

นำโดย มิสเตอร์จัสติน ทราน ผู้อำนวยการกองประกวดประเทศเวียดนาม และดร. รวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา ผู้อำนวยการกองประกวดประเทศไทย พร้อมด้วยคุณปวีณา บำรุงรส ร่วมเป็นที่ปรึกษาในฐานะประธาน กรรมการบริหาร ERM Thailand ผู้ถือลิขสิทธิ์ การประกวดครั้งนี้อย่างเป็นทางการ

คุณปวีณา บำรุงรส กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) และ ประธานกรรมการบริหาร ERM Thailand กล่าวว่า "ความสำเร็จของ World final ครั้งนี้ คือความร่วมมือ กระชับมิตรมากกว่า 1 ประเทศ ความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจ ก็คือการร่วมมือกัน ใครมีศักยภาพด้านไหน ก็นำมาผสมผสานกัน ซึ่งไทยมีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว การสร้างสรรค์ จนทำให้หลายๆ ประเทศอยากจะมาร่วมมือและลงทุนกับเรา เราก็พร้อมและยินดีให้คำปรึกษาและดำเนินงานให้จนสำเร็จ เราเล็งเห็นถึงการกระจายโอกาสเป็นเรื่องที่สำคัญ เมื่อเราได้รับโอกาสเราก็ควรมอบโอกาสให้ทุกศักยภาพที่ซ่อนอยู่เช่นกัน ประเทศเวียดนามก็ถือว่ามีความตั้งใจจริง ที่อยากจะมีส่วนร่วมในการยกระดับร่วมกันและมีความพร้อมใน หลายๆ ด้าน ซึ่งถือเป็นประเทศที่เพียบพร้อมไปด้วยเมืองแห่งวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน ฉะนั้นเราจึงเลือกประเทศเวียดนามมาเป็นเจ้าภาพร่วม รวมถึงการจัดรอบ World Final ที่พัทลุงนั่นแสดงให้เห็นว่าคนไทยมีศักยภาพอยู่ทุกๆ พื้นที่จริงๆ ชาวพัทลุงได้แสดงให้เราเห็นว่าจังหวัดเล็กๆ แต่เมื่อเกิดความร่วมมือ ในจังหวัดก็สามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่จะสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นความสำเร็จตามที่เราคาดหวังไว้และยิ่งไปกว่านั้นเรา มองว่าการได้มอบโอกาสและผู้รับโอกาสคนที่เห็นความสำคัญของโอกาสเราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน นั่นคือความสุข และถือเป็นแนวทางและนโยบายของ ERM และMAI ที่เรายึดมั่นเสมอมา"

ขณะดียวกัน ดร.รวีภัทร จิรศักดิ์วัฒนา ผู้อำนวยการกองประกวด The World Miss Tourism Ambassador 2018 กล่าวว่า "การจัดเวทีประกวดครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของเมืองพัทลุง กับการรับเป็นเจ้าภาพการจัดประกวดระดับ World Final ของสาวงาม กว่า 51 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นหนึ่งก้าวสำคัญของการสานต่อนโยบายทางรัฐบาล ในการขับเคลื่อนภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ มุ่งยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ด้วยการโชว์เอกลักษณ์ ประเพณี ศิลปวัฒนธรรม ความเป็นไทย พร้อมด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ อีกทั้งเสน่ห์อาหารท้องถิ่น และการแสดงรำมโนราห์ หนังตะลุง ในกิจกรรมระหว่างการเก็บตัวสาวงามเวทีประกวด The World Miss Tourism Ambassador 2018 ที่จังหวัดพัทลุง ประเทศไทย"

"พร้อมกันนี้ต้องขอขอบคุณหน่วยงานที่ร่วมผนึกกำลังร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างความประทับใจกับสาวงาม 51 ประเทศ ในครั้งนี้ นำโดยนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยวังโนราห์ ร่วมกับประธานประชารัฐ จังหวัดพัทลุง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย. การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง ประชาสัมพันธ์จังหวัดพัทลุง วัฒนธรรมจังหวัดพัทลุง เทศบาลเมืองพัทลุง สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพัทลุง สมาคมโรงแรมจังหวัดพัทลุง และหน่อยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนทุกๆ ส่วนเพื่อค้นหาฑูตการท่องเที่ยวโลก เชิงธรรมชาติ ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับสาวงาม สู่เมืองพัทลุง ในการประกวดเวทีระดับโลก The World Miss Tourism Ambassador 2018 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 30 กรกฏาคม ถึง World Final ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561 ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง"

ดร.รวีภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4