หน่วยงานขนส่งฯ หนุนงานแสดงรถใหญ่ BUS & TRUCK '18 มั่นใจผู้ประกอบการขนส่งไทยรับประโยชน์เต็มที่

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
อีกไม่นาน งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 BUS & TRUCK '18 (บัสแอนด์ทรัค '18) ก็กำลังจะเกิดขึ้น งานนี้นอกจากผู้แสดงสินค้าที่ให้การตอบรับการจัดแสดงงานเป็นอย่างดีแล้ว บรรดาหน่วยงานและสมาคมด้านขนส่งต่างๆ ก็พร้อมใจให้การสนับสนุนกันอย่างเต็มตัว โดยเชื่อมั่นว่า BUS & TRUCK '18: Mobility Solution ขีดสุด.. ขนส่ง!! จะสามารถตอบโจทย์การทำธุรกิจขนส่งไทยได้อย่างครอบคลุม ผู้ประกอบการไทยรับประโยชน์เต็มที่ ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ

จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 แล้วกับ BUS & TRUCK EXPO 2018 (บัสแอนด์ทรัคเอ็กซ์โป 2018) งานแสดงรถใหญ่ รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษในระดับภูมิภาคอาเซียน งานเดียวที่จัดอย่างต่อเนื่องและอยู่เคียงคู่กับแวดวงขนส่งมายาวนาน และได้รับการสนับสนุนจากหลากหลายหน่วยงาน สมาคมฯ และผู้ประกอบการด้านขนส่งอย่างดีเสมอมา

โดย คุณยู เจียรยืนยงพงศ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางรถบรรทุกแห่งอาเซียน เปิดเผยว่า "ต้องถือว่า บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นผู้จัดงานที่มีความมั่นคง สามารถจัดงาน BUS & TRUCK มาได้ถึง 15 ปี โดยได้รับความเชื่อถือจากค่ายรถใหญ่ยี่ห้อต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องอย่างมากมายเข้าร่วมแสดงในงานทุกปี"

ด้าน ดร.ทองอยู่ คงขันธ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "งาน BUS & TRUCK ถือเป็นงานแสดงรถใหญ่และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง ที่ชาวขนส่งต่างรู้จักเป็นอย่างดี และต่างเคยมาเดินงานกันแทบทุกปี โดยมีการนำเทคโนโลยีใหม่ทั้งของรถใหญ่และสินค้าต่างๆ มาแสดง"

ทาง คุณอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "เป็นประจำทุกปีที่มีงานแสดงสินค้า BUS & TRUCK ก็จะต้องเข้าร่วมชม เพื่อให้ทราบถึงการพัฒนาของรถใหญ่รุ่นใหม่ๆ ของทุกค่าย รวมถึงนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับแวดวงขนส่ง พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน ที่ต่างมาตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของกลุ่มขนส่ง จึงอยากชวนกลุ่มขนส่งทั้งหลายว่าไม่ควรพลาดงาน BUS & TRUCK '18 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายนนี้"

คุณทนงพันธ์ สุทธิพงษ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) เผยว่า "งาน BUS & TRUCK '18 ทางสมาคมฯ วางแผนที่จะเข้าร่วมสนับสนุนเหมือนทุกปีที่ผ่านมา โดยจะมีการจัดสัมมนาในเรื่องของการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในตัวรถโดยสาร เพราะบรรดาสมาชิกต้องมีความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน รวมทั้งมาตรฐานของผู้ขับรถโดยสารก็ต้องมีการพัฒนาให้สูงตามไปด้วย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่จะป้องกันไม่ให้รถโดยสารเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้"

เรียกได้ว่าเป็นงานใหญแห่งปีที่เป็นขีดสุด.. ขนส่งในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมขับเคลื่อนรถใหญ่ รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ การเติมองค์ความรู้ อัพเดตความเคลื่อนไหวจากผู้เชี่ยวชาญในแวดวงรถโดยสารและรถบรรทุก รวมถึงดีลและโปรโมชั่นพิเศษจากผู้ผลิตและจำหน่ายหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เตรียมพบกับ BUS & TRUCK '18 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 15 ภายใต้แนวคิด Mobility Solutions ขีดสุด.. ขนส่ง! ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค กรุงเทพฯ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าออนไลน์กันได้แล้ววันนี้ที่ www.BusAndTruckExpo.com/2018/Pre-registration สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โทร. 0-2717-2477 ext. 115 อีเมล [email protected] ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: BusAndTruckExpo.com และ Line: @BusAndTruck

เรียงจากซ้ายไปขวา ดร.คงอยู่ คงขันธ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย

คุณยู เจียรยืนยงพงศ์ ประธานสหพันธ์การขนส่งทางรถบรรทุกแห่งอาเซียน

คุณอภิชาต ไพรรุ่งเรือง นายกสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย

และคุณทนงพันธ์ สุทธิพงษ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?