กิจกรรมเพื่อสังคม! สำนักหอสมุด ม.ศรีปทุม ส่งมอบความรู้แบ่งปันรอยยิ้มสู่ชุมชนบางบัว

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๗
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยศรีปทุม จิตอาสา ปันความรู้สู่ชุมชน นำหนังสือ วัสดุอุปกรณ์และสื่อการเรียนการสอน มอบให้บ้านหนังสือกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งจัดกิจกรรมนันทนาการ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพกายสุขภาพจิตและใจที่ดีให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ ในชุมชนเคหะบางบัว กรุงเทพฯ

ดร.อภิรดี อำนรรฆมณี ผู้อำนวยการกลุ่มงานโครงสร้างพื้นฐาน และผู้อำนวยการสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยศรีปทุม นำบุคลากรสำนักหอสมุด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและคณาจารย์ จากศูนย์พัฒนากิจกรรมนักศึกษาและชุมชนสัมพันธ์ที่มีจิตอาสา ลงพื้นที่ชุมชนใกล้เคียงมหาวิทยาลัยศรีปทุม เพื่อจัดกิจกรรมโครงการ "ห้องสมุดอาสา มหาวิทยาลัยศรีปทุม " ภายใต้คอนเซปต์ ปันความรู้สู่ชุมชน ด้วยการนำหนังสือจำนวนหนึ่งพร้อมด้วยวัสดุอุปกรณ์การเรียนและสื่อการเรียนการสอน มอบให้กับ บ้านหนังสือกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งจัดกิจกรรมนันทนาการ สร้างรอยยิ้ม ความสุข สนุกสนาน และสร้างสุขภาพกายที่แข็งแรง ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุในชุมชนเคหะบางบัว กรุงเทพฯ

ดร.อภิรดี อำนรรฆมณี ผู้อำนวยการสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นมหาวิทยาลัย Dynamic University ที่มีการพัฒนาและก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลง จึงตระหนักและสำนึกในการเข้าไปมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม และได้ดำเนินนโยบายนี้มาโดยตลอด เพื่อการสร้างประโยชน์และดูแลชุมชนตามวาระและโอกาส โครงการ "ห้องสมุดอาสา มหาวิทยาลัยศรีปทุม " ภายใต้ คอนเซ็ปป์ ปันความรู้สู่ชุมชน ในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ถือเป็นโอกาสอันดีที่สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ลงมาช่วยดูแลชุมชน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งทางสังคมของประเทศ และการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากพลังของจิตอาสาทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ ความพร้อมด้านสุขภาพกายสุขภาพใจ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนที่จะเป็นกำลังต่อการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้