FIT FEST 2018 งานเดียวที่รวมเทรนเนอร์ตัวท็อป กูรูสายฟิต พร้อมมาปลดปล่อยความสนุกไปด้วยกัน!

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๘
กลับมาอีกครั้งกับอีเว้นท์ใหญ่ที่สายฟิตต่างตั้งตารอคอยกับงาน "Fit Fest 2018" ที่ในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์"สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย"นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์และท้าทาย ให้คุณได้มาอัปเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลกแล้ว ยังได้พบกับบรรดาเหล่าเทรนเนอร์ตัวท็อป กูรูสายฟิตที่จะมาปลดปล่อยความสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นครูเชอรี่–นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์สุดฮอตผู้ปั้นหุ่นให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทยเป๊ะมาแล้วค่อนวงการ ที่ควงคู่มากับเบเบ้ –ธันย์ชนก ฤทธินาคาดาราสาวหุ่นเฟิร์ม ที่ใครๆต่างยกนิ้วให้ โดยงานนี้ทั้งคู่จะมาเผยเคล็ดลับการปั้นหุ่นให้เป๊ะ ให้ปัง แบบไม่มีกั้กกันเลยทีเดียว ทั้งยังได้พบกับเทรนเนอร์จัน – อานันท์ อภินันทน์ หรือ Forcejun เทรนเนอร์หนุ่มคิวทอง นักปั้นหุ่นสุดแซ่บ ที่จะมาเปลี่ยนหุ่นพังให้ปังเหมือนดารา และไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด! กับครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้า ฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย ที่จะมาพร้อมโชว์ซุมบ้าชุดพิเศษ ที่ไม่วาใครๆก็เต้นได้! รับรองว่าต้องมันส์ไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน!

ไม่ว่าจะมีหุ่นแบบไหนก็มาสนุกกันได้ เตรียมฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อม แล้วมาจอยกันที่ Fit Fest2018 ในวันที่ 22 – 23 กันยายนนี้ ที่ ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fitfest.asiaและทางแฟนเพจ FitFestAsia

วิดีโอเปิดตัวเทรนเนอร์ที่งาน Fit Fest2018 www.facebook.com/FITFESTASIA/videos/507812896330448/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4