มหกรรม K-Safety Expo 2018 เตรียมเปิดฉาก 14-16 พฤศจิกายนนี้ หลอมรวมอุตสาหกรรมความปลอดภัยกับเทคโนโลยีสุดล้ำของเกาหลีใต้

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๕
เมื่อไม่นานมานี้ เกาหลีใต้ต้องเผชิญกับภัยพิบัติหลายต่อหลายครั้ง ได้แก่ แผ่นดินไหวรุนแรง 5.4 แมกนิจูดที่เมืองโพฮัง เหตุไฟไหม้ศูนย์กีฬาในเมืองเจชอน และไฟป่าครั้งใหญ่ เหตุการณ์เหล่านี้ก่อให้เกิดความวิตกกังวลเรื่อง "ความปลอดภัย" และผลักดันให้รัฐบาลพยายามส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้ กระทรวงกิจการภายในและความปลอดภัยของเกาหลีใต้จึงเตรียมจัดมหกรรมสินค้าเพื่อความปลอดภัยและความมั่นคง K-Safety Expo (Korea International Safety and Security Expo) ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อแสดงถึงการหลอมรวมระหว่างเทคโนโลยีสุดล้ำกับอุตสาหกรรมความปลอดภัย มหกรรม K-Safety Expo คืองานแสดงสินค้าเพื่อความปลอดภัยและความมั่นคงงานใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 ระหว่างวันที่ 14-16 พฤศจิกายน ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติเกาหลี (KINTEX)

มหกรรม K-Safety Expo เติบโตอย่างมั่นคง โดยเมื่อปีที่แล้วมีบริษัทและหน่วยงานรัฐ 345 แห่ง รวมถึงผู้เข้าชมงาน 46,000 รายตบเท้าเข้าร่วมงาน นอกจากนั้นยังมีผู้แทนและผู้ซื้อจากต่างประเทศรวม 26 บริษัทจาก 21 ประเทศและดินแดนเข้าร่วมงาน อาทิ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไต้หวัน เวียดนาม และกัมพูชา เป็นต้น

เนื่องจากเกาหลีใต้เป็นผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีไอซีที มหกรรม K-Safety Expo ในปีนี้จึงเตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความมั่นคงใหม่ล่าสุด รวมถึงเทรนด์ใหม่ๆที่อิงเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมกันนั้นยังเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายในอุตสาหกรรมความปลอดภัย ทั้งในส่วนของการป้องกันภัยพิบัติ การรักษาความปลอดภัย การขนส่ง และการก่อสร้าง ตลอดจนเทคโนโลยีปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 เช่น Internet of Things (IoT) และ Artificial Intelligence (AI)

สามารถสอบถามข้อมูลทั่วไปหรือข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานได้ที่สำนักเลขาธิการ K-Safety Expo 2018 หมายเลขโทรศัพท์ +82- 44-205-4192 หรือ +82-31-995-8209 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ www.k-safetyexpo.com ทั้งนี้ ผู้ที่ร่วมเจรจาธุรกิจกับบริษัทเกาหลีหรือเข้าชมงานในฐานะผู้ซื้อจากต่างประเทศจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนั้นผู้ซื้อควรตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180806/2204646-1

คำบรรยายภาพ - มหกรรม K-Safety Expo 2017 ที่เกาหลีใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024