TSF เปิดโฉมสื่อโฆษณาฟอร์มใหญ่ในรูปแบบ DIGITAL BILLBOARD พร้อมขายอยู่ในทำเลเด่นทั่วประเทศ

พุธ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๖
ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF) เปิดโฉมสื่อโฆษณาฟอร์มใหญ่ในรูปแบบ DIGITAL BILLBOARD รองรับความต้องการสินค้าและบริการ รวมทั้งองค์กรต่าง ๆ ที่หันมาสนใจซื้อสื่อโฆษณานอกบ้าน เผยจุดเด่นราคาถูกว่าสื่อโฆษณาอื่น ๆ นำเสนอได้หลากหลายรูปแบบ และตั้งอยู่ในทำเลที่ลูกค้ามองเห็นชัดทั่วประเทศ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของสินค้าและบริการแบรนด์ต่าง ๆ ที่หันมาให้ความสนใจสื่อโฆษณานอกบ้าน (OUT OF HOME) มากขึ้น TSF จึงได้เปิดโฉมสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ DIGITAL BILLBOARD ซึ่งเป็นป้ายจอดิจิตอล LED ขนาดใหญ่ที่มีความทันสมัยและนำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาใช้ในการสื่อสารกับลูกค้า มีทั้งหมดจำนวน 32 ป้าย ซึ่งกระจายอยู่ในทำเลต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 16 ป้าย เน้นจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชน ย่านที่มีการคมนาคมหนาแน่น และบริเวณที่สามารถมองเห็นได้จากทางด่วนสำคัญ ๆ เช่น ทางด่วนพระราม 4 บ่อนไก่, แยกดินแดงขาเข้า, ดินแดง(อนุสาวรีย์ชัยฯ), ถนนเพชรบุรี 37, ปิ่นเกล้า(สายใต้เก่า), ถนนพัฒนาการ, เชิงสะพานตากสิน, ถนนบางนา กม.4.5, แยกพงษ์เพชร, หัวลำโพง, แยกอรุณอัมรินทร์, ห้าแยกปากเกร็ด, วงเวียนหลักสี่, ทางด่วนคลองเตย, ถนนศรีนครินทร์(ตลาดเอี่ยมสมบัติ)

สำหรับในต่างจังหวัดนั้นป้ายจอดิจิตอล LED ตั้งอยู่ใน 16 จังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ เช่น ภาคเหนือในจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ และลำปาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่จังหวัดบุรีรัมย์ ร้อยเอ็ด สกลนคร มุกดาหาร อุบลราชธานี และอุดรธานี ภาคกลางที่จังหวัดสระบุรีและสมุทรสาคร ภาคตะวันตกที่จังหวัดตากและเพชรบุรี และภาคตะวันออกที่จังหวัดชลบุรี และภาคใต้ที่จังหวัดสงขลาและภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมาป้ายโฆษณาประเภท DIGITAL BILLBOARD ได้รับความสนใจจากสินค้าและบริการแบรนด์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะราคาถูกกว่าสื่ออื่นและสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังสอดรับกับวิถีชีวิตของผู้คนที่ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่นอกบ้านเฉลี่ยตั้งแต่ 3-12 ชั่วโมง ทำให้มีโอกาสมองเห็นป้ายโฆษณาตามจุดต่าง ๆ ที่นำเสนอในรูปแบบที่น่าสนใจ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ที่สำคัญเป็นป้ายโฆษณาที่มีความหลากหลาย เช่น เวลาในการนำเสนอให้เลือก 10 นาทีและ 15 นาที รวมทั้งสิ้น 18 ชั่วโมงต่อวัน ที่สำคัญสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 18 ราย ซึ่งในขณะนี้ TSF เปิดโอกาสให้เอเจนซี่ องค์กรธุรกิจ และผู้ที่สนใจทั่วไปจองป้ายโฆษณาทุกประเภทล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ TSF มีนโยบายในการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้านอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากในช่วง 2-3 ปีนี้ได้พัฒนาสื่อหลากหลายประเภท เช่น DTC(Direct to Customer) บริเวณหน้าร้านเซเว่นอิเลฟเว่น รวมทั้งป้ายโฆษณาในสนามบินนานาชาติ 4 แห่ง และป้ายในสถานีน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศ ส่งผลให้สื่อโฆษณาทุกประเภทของ TSF ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ