มาเธอร์แคร์ จัดงานแฟชั่นโชว์เด็กสุดประทับใจ Mothercare Autumn/Winter 2018 Fashion Show

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๕
จบไปแล้วสำหรับงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดที่น่ารัก น่าประทับใจของ มาเธอร์แคร์ (Mothercare) แบรนด์สินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดขึ้นที่ ฟันเนเรี่ยม (Funarium) สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพ

ในงานนี้ มีนายแบบ นางแบบชาวไทย และต่างชาติตัวจิ๋วๆ อายุตั้งแต่ 7 เดือน ถึง 8 ขวบ 40 คน มาร่วมแสดงแบบ โดยที่อาจเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันตามแคทวอล์คก็จะมีน้องดาญ่า ลูกสาวคุณลลิตยา รังสิต และน้องภาณต ลูกชาย ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ ซึ่งทั้งสองคุณแม่คนสวยก็มาให้กำลังใจกันตั้งแต่หัววัน เลยทีเดียว และที่พิเศษกว่าแฟชั่นโชว์อื่น คือมีเด็กๆ ที่มีข้อจำกัดทางร่างกายมาร่วมแสดงแบบด้วย เช่น น้องอริส อายุ 5 ขวบ และน้องการ์ตี้ อายุ 5 ขวบ ซึ่งได้ร่วมแสดงแบบโดยนั่งบนวีลแชร์

คุณลดาริน นันทาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ มาเธอร์แคร์ ประเทศไทย กล่าวถึง วัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า "มาเธอร์แคร์เป็นแบรนด์สินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อเสียงมายาวนานเกือบ 60 ปี โดยในประเทศไทย เราได้เปิดร้านแรกขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว จนวันนี้ เรามีร้าน 15 สาขา แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้บริโภคมีให้กับสินค้า และบริการที่มีคุณภาพของ มาเธอร์แคร์ตลอดมาค่ะ"

"แฟชั่นโชว์ของมาเธอร์แคร์ ออทั่มและวินเทอร์คอลเลคชั่นนี้ เราต้องการแสดงให้เห็นความ หลากหลายของเสื้อผ้าเด็กของเรา ซึ่งเริ่มตั้งแต่แรกคลอด ไปจนถึงอายุ 8 ปี ใช้ได้ทุกโอกาส และสภาพอากาศ ซึ่งในบ้านเรา แม้ว่าจะเป็นประเทศโซนร้อนซึ่งสามารถไปว่ายน้ำทะเลได้ในช่วง หน้าหนาว ก็ยังต้องมีแจ็คเก็ตไว้ใส่กันหนาวหากครอบครัวจะเดินทางไปในที่ที่มีอากาศหนาวเย็น"

แฟชั่นโชว์เริ่มต้นด้วยเซ็ท "Classic" เป็นคอลเลคชั่นเอกลักษณ์ของ mothercare ที่ออกแนว Sport แต่งสบายๆ เหมาะสำหรับเด็ก 2-8 ขวบ โดยโทนสี Classic ออกน้ำเงินแดง น้ำเงินชมพู ที่ส่วนใหญ่จะโชว์ Logo MC61 ซึ่งหมายถึง Mothercare และปีที่ก่อตั้งขึ้นคือปี 1961 นำทีมโดยน้องณิฌา อายุ 5 ขวบ และน้องสาว น้องณิษา อายุ 3 ขวบ สองสาวพี่น้อง ผู้เรียบร้อย น่ารัก

ต่อมา "Wild Adventure" เป็นคอลเลคชั่นที่เป็นแนวเกี่ยวกับสัตว์ ทั้งสัตว์ล้านปี อาทิเช่น Dinosaur หรือ เสือที่เป็นสัตว์ป่า สัตว์น่ารักๆ อย่างกระต่าย ลายดอกไม้แนวหวานๆ ชมพูหม่นๆ กับโทนสีเขียว Forest ก็เหมาะสำหรับเด็กโต ส่วนผู้ชายเป็นเสื้อเชิ้ตลายสก็อต เหมาะกับ Outdoor ส่วนชุดนอนเป็นลายรถยอดฮิตของเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงเป็นลายคาแรคเตอร์ Peppa Pig นำทีมโดยน้องโคลเอ้ อายุ 7 ขวบ เด็กต่างชาติ ผมสีทอง ลูกครึ่งสวีเดน-ฮอลแลนด์ แต่พูดภาษาไทยได้อย่างชัดชัดถ้อยชัดคำ และมีความฝันอยากเป็นนักร้อง

ตามมาด้วย "Dress Up and Super Hero" เป็น Collection ที่สนับสนุนให้เด็กมีจินตนาการที่สนุกและสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1.6 – 5 ขวบ ไม่ว่าจะเป็นกระต่ายน้อย เจ้าหญิง นางฟ้า หรือพ่อมด Harry Potter และเหล่าผู้พิทักษ์โลกจากอันตรายและกลุ่มวายร้าย อาทิเช่น Iron Man, Spider Man และยังมี Storm Trooper ที่ช่วยดูแล Galaxy – Stars Wars นำทีมด้วยน้องเมโลดี้ สาวหมวยตัวน้อย เสียงใส อายุ 4 ขวบ ผู้ชื่นชอบ Spider Man เป็นอย่างมาก

และเซ็ทสุดท้ายคือ "Party Time" เป็นคอลเลคชั่นที่เหมาะกับเด็กๆ ที่จะไปงานฉลองต่างๆ อย่างเป็นทางการ เช่น การไปร่วมงานเฉลิมฉลองวันเกิดผู้ใหญ่ หรืองานแต่งงานกับคุณพ่อ คุณแม่ สำหรับเด็กผู้ชาย ชุดจะเป็นเสื้อเชิ้ต สีโทนเรียบร้อย สีฟ้า สีขาว และสีน้ำเงิน สำหรับหน้าหนาว จะมีแจ็คเกต หรือ เสวตเตอร์ที่เข้ากันกับชุดอีกด้วย ส่วนเด็กผู้หญิงจะเป็นแนวหวานๆ กระโปรงพริ้วๆ หรือผ้าชีฟอง นำทีมโดยน้องการ์ตี้ อายุ 5 ขวบ เด็กชายผู้มีรอยยิ้มสดใส บนวีลแชร์คู่ใจ ที่มีความฝันอยากเป็นหมอ

ฟินาเล่ด้วยน้องภาณต น้องซี น้องเพิร์ล และน้องเคลียร์ สไลด์ลงมาจากสไลเดอร์เกลียวสูง 3 ชั้น มาสมทบกับเด็กๆ คนอื่นบนเวที

สุดท้าย คุณลดาริน กล่าวว่า "รู้สึกประทับใจมากที่ได้เห็น เด็กๆ มาแสดงแบบกันอย่างตั้งใจกันจริงๆ ผู้ปกครองก็ให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ภูมิใจที่ได้จัดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของตัวเอง ไม่ว่าจะเด็กเล็กอายุ 7 เดือน จนถึงเด็กโตสุด 8 ขวบ และอิ่มอุ่นใจเป็นอย่างมาก ที่เด็กที่มีข้อจำกัดทางร่างกายอย่างน้องการ์ตี้ และน้องอลิสที่นั่งวีลแชร์แสดงความมั่นใจ ความเชื่อมั่นในตนเองบนเวที อีกทั้งยังมีน้องเคลียร์ น้องเกล น้องจงดีที่มีข้อจำกัดทางการได้ยินมาร่วมเดินแบบในงาน และแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของครอบครัวเด็กๆ ทุกคน ขอบคุณ ฟันเนเรี่ยม ที่ได้ร่วมออกแบบเวที และจัดการการแสดงแฟชั่นโชว์ได้อย่างราบรื่น ไม่มีที่ติ เด็กๆ และครอบครัว ไม่เครียดกันเลย เพราะมีที่เล่นระหว่างรอมากมายค่ะ"

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับมาเธอร์แคร์ (Mothercare)

Mothercare เป็นแบรนด์ และร้านสินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่มีสาขา อยู่กว่า 1,000 สาขาใน 60 ประเทศ โดยในประเทศไทยนั้น Mothercare ได้เปิดดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน นับเป็นปีที่ 15 มีสาขาทั้งหมด 15 สาขา ได้แก่ เกตเวย์ เอกมัย, เอท ทองหล่อ, เอ็มโพเรี่ยม, สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, ฟันเนเรี่ยม, เดอะ คริสตัล, คริสตัล ราชพฤกษ์, เมกาบางนา, พรอเมอนาด, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, พัทยา และอุดรธานี

ภายในร้าน Mothercare มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่ของใช้คุณแม่ช่วงตั้งครรภ์ เช่น โลชั่น และครีมบำรุงผิว ชุดคลุมท้องสไตล์เก๋ๆ ไปจนถึงของใช้คุณแม่หลังคลอด และของใช้เด็กทั้งหลายตั้งแต่ แรกเกิดจนถึงอายุ 8 ปี เช่น ขวดนม รถเข็น เฟอร์นิเจอร์เด็ก ของเล่น เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์ป้องกัน ความปลอดภัยสำหรับลูกน้อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์