ไบเออร์จัดงาน สัมมนาวิชาการ Asia Pacific Thrombosis Management: Connecting Patient Care

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
บริษัท ไบเออร์ จัดงานสัมมนาวิชาการ Asia-Pacific Thrombosis Management: Connecting Patient Care โดยมีแพทย์และผู้เขี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหัวใจ กว่า 200 ท่านจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ ในระหว่างวันที่ 28-29 กรกฏาคม 2561 ที่โรงแรมเดอะแอทธินี โฮเทล แบงค็อก กรุงเทพ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการดูแลรักษาโรคที่เกิดจากลิ่มเลือดอุดตัน ซึ่งหัวข้อหลักของการสัมมนาประกอบด้วยการบรรยายเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือดชนิดรับประทานกลุ่มใหม่ หรือ (Novel Oral Anti-Coagulants: NOACs) การป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) จากสภาวะหัวใจห้องบนเต้นพลิ้ว (atrial fibrillation: AF) หรือ ภาวะการเต้นหัวใจผิดจังหวะ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนผู้ป่วย AF เพิ่มขึ้นถึง 72 ล้านคนในปี 2593 อย่างไรก็ตามเป็นที่ยอมรับว่า ผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงและโรคที่เป็นร่วม ได้แก่ ภาวะไตวาย ซึ่งเป็นหนึ่งเคสที่ได้เลือกให้ได้รับการรักษาด้วยการใช้ยากลุ่ม NOACs เพื่อให้มั่นได้ว่าปลอดภัยและป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) และในงานสัมมนายังมีการนำเสนอผลการศึกษาผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยยา กลุ่ม NOACs ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยมากขึ้น และยังมีการบรรยายเกี่ยวกับวิธีการ การรักษา ภาวะลิ่มเลือดในหลอดเลือดดำอุดตัน และการป้องกันโรคหลอดเลือด โดยในงานนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานและวิทยากรรับเชิญ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ข้อมูลและการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคที่เกิดจากลิ่มเลือดอุดตัน ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

วิทยากรให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับโรคที่เกิดจากลิ่มเลือดอุดตัน ในงานสัมมนาวิชาการ Asia-Pacific Thrombosis Management: Connecting Patient Care ได้แก่ อเล็กแซนเดอร์ เธอไพล์ จาก มหาวิทยาลัย McMaster ประเทศแคนาดา จาฟนา ค็อก จากมหาวิทยาลัย Dalhouise ประเทศแคนาดา เอเจย์ คัคคา จาก University of College London ประเทศสหรัฐราชอาณาจักร สจ๊วต คอนนอลี่ จาก มหาวิทยาลัย McMaster ประเทศแคนาดา อธูล เวอร์มา จาก Southlake Regional Healthcare Center ประเทศแคนาดา ปีเตอร์ เวอแฮม จาก University Hospitals Leuven ประเทศเบลเยี่ยม รศ.นพ ดิลก ภิยโยทัย คณบดีคณะแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และผศ.นพ.ครรชิต ลิขิตธนสมบัติ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี

ในภาพ:

(ที่ 3 จากซ้าย) อเล็กแซนเดอร์ เธอไพล์ จาก มหาวิทยาลัย McMaster ประเทศแคนาดา จาฟนา ค็อก จากมหาวิทยาลัย Dalhouise ประเทศแคนาดา ผศ.นพ.ครรชิต ลิขิตธนสมบัติ ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เอเจย์ คัคคา จาก University of College London ประเทศสหรัฐราชอาณาจักร สจ๊วต คอนนอลี่ จาก มหาวิทยาลัย McMaster ประเทศแคนาดา อธูล เวอร์มา จาก Southlake Regional Healthcare Center ประเทศแคนาดา ปีเตอร์ เวอแฮม จาก University Hospitals Leuven ประเทศเบลเยี่ยม ให้เกียรติเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับโรคที่เกิดจากลิ่มเลือดอุดตัน และร่วมถ่ายภากับผู้บริหารจากบริษัท ไบเออร์ ในงานสัมมนาวิชาการ Asia-Pacific Thrombosis Management: Connecting Patient Care โดยมีแพทย์และผู้เขี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหัวใจ กว่า 200 ท่านจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิก ยุโรป และอเมริกาเหนือ เข้าร่วมการสัมมนานี้ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงแรมเดอะแอทธินี โฮเทล แบงค็อก กรุงเทพ

เกี่ยวกับไบเออร์

ไบเออร์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจไลฟ์ซายน์ ด้านการดูแลสุขภาพ เกษตรกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการของบริษัทมุ่งสร้างประโยชน์และยกระดับคุณภาพชีวิตของมวลมนุษยชาติ ขณะเดียวกันไบเออร์ได้สร้างคุณค่าให้เกิดขึ้นโดยผ่านนวัตกรรม การเติบโตของธุรกิจ และรายได้ที่เพิ่มขึ้น ไบเออร์ยึดมั่นในหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบทางด้านสังคมและจริยธรรมในฐานะบริษัทธรรมาภิบาล ในปี 2560 กลุ่มบริษัทไบเออร์มีพนักงาน 99,800 คน และมียอดขายจำนวน 35 พันล้านยูโร มีการลงทุนจำนวน 2.4 พันล้านยูโร นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาจำนวน 4.5 พันล้านยูโร สามารถหาข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.bayer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital