YOHJI YAMAMOTO INC. เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ "THE SHOP YOHJI YAMAMOTO" พร้อมให้บริการทั่วโลก 22 สิงหาคมนี้

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๔๕
พร้อมประเดิมเปิดตัวแบรนด์ดังอย่าง "S'YTE" และ "Ground Y" วันนี้ทั่วโลก

Yohji Yamamoto Inc. เตรียมเปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ชระดับโลกภายใต้ชื่อ THE SHOP YOHJI YAMAMOTO ในวันที่ 22 สิงหาคม 2561 ซึ่งจะมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษและชำระเงินได้ด้วยสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ เว็บสโตร์แห่งนี้จะวางจำหน่ายแบรนด์เครื่องแต่งกายที่มีขายเฉพาะบนเว็บอย่าง S'YTE และแบรนด์อื่น ๆ อาทิ Ground Y, Y's, Yohji Yamamoto Produce (จำหน่ายบนเว็บไซต์เท่านั้น), Yohji Yamamoto + noir (จำหน่ายบนเว็บไซต์เท่านั้น), discord Yohji Yamamoto, LIMI feu และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยแบรนด์ดังอย่าง S'YTE และ Ground Y จะเปิดตัวทั่วโลกครั้งแรกในวันนี้ จากที่แต่เดิมนั้นทั้งสองแบรนด์มีวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถชอปปิงผ่านบัตร VISA, MASTERCARD หรือ PayPal ซึ่งมาพร้อมบริการจัดส่งสินค้าแบบ EMS ราว 130 ประเทศทั่วโลก

THE SHOP YOHJI YAMAMOTO มาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชัน ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ชอปปิงออนไลน์ให้กับลูกค้า โดยมีการแสดงภาพนางแบบที่สวมใส่สินค้าต่าง ๆ บนเว็บสโตร์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจตัวผลิตภัณฑ์มากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการสร้างเพจแยกแต่ละแบรนด์ รวมถึงมีฟีเจอร์ lookbook ที่ช่วยแสดงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ให้ลูกค้าเห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ภายหลังจากการเปิดตัวเว็บสโตร์แล้ว ทางบริษัทยังมีแผนที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชันในช่วงต้นเดือนกันยายน รวมถึงเว็บสโตร์ที่มีการแสดงผลเป็นภาษาจีนในเดือนเดียวกัน

THE SHOP YOHJI YAMAMOTO | www.theshopyohjiyamamoto.com

S'YTE- คำว่า S'YTE นั้นเป็นการอ่านย้อนกลับของคำว่า "et Y's" ซึ่งหมายถึง "with Y's" ในภาษาฝรั่งเศส โดยแบรนด์ S'YTE ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2554 นั้น เป็นแบรนด์ที่มีวางจำหน่ายบนเว็บไซต์เท่านั้น และเป็นแบรนด์เบิกทางของ Yohji Yamamoto ผู้เป็นดีไซเนอร์

Ground Y- แบรนด์ Ground Y เป็นตัวแทนของสไตล์แฟชันที่ไม่เกี่ยงเพศหรือวัยของผู้สวมใส่ ซึ่งเกิดจากการหลอมรวมมุมมองที่แตกต่างของ Yohji Yamamoto ด้วยเหตุนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Ground Y จึงเหมาะสมและได้รับการซัพพอร์ตจากลูกค้าทุกเพศทุกวัย ด้วยสินค้ายอดนิยมที่มีให้เลือกหลากหลาย

Y's- คอลเลคชันของ Y's เป็นเสื้อผ้าที่สง่างามและใช้งานได้จริงในทุก ๆ วัน จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ คอลเลคชันเครื่องแต่งกายของ Y's รังสรรค์ขึ้นด้วยค่านิยมสากล รวมถึงการออกแบบแพทเทิร์นที่มีความแปลกใหม่ Y's คือแบรนด์เครื่องแต่งกายแบบพร้อมใส่คุณภาพสูง ที่ทีมงานฝ่ายศิลป์ได้ร่วมกันแสดงอัตลักษณ์ของแบรนด์อย่างเต็มที่

YOHJI YAMAMOTO PRODUCE- ภายใต้การกำกับดูแลของทีมงานฝ่ายศิลป์ของ Yohji Yamamoto ทางแบรนด์จึงได้สร้างสรรค์ผลงานสุดฮิตของ Yohji Yamamoto ขึ้นมาอีกครั้ง โดยมีโพสิชันเป็นแบรนด์เบิกทางของ Yohji Yamamoto pour Homme

Yohji Yamamoto + NOIR– สะท้อนวิสัยทัศน์ของ Yohji Yamamoto ผ่านเสื้อผ้าสไตล์แคชชวลในธีมที่เน้นสีดำเป็นหลัก Yohji Yamamoto + NOIR ให้ความสำคัญกับวอลลุ่มและความสมดุลของเนื้อผ้าเป็นหลัก รวมถึงสไตล์ที่ไม่ตามเทรนด์ เน้นความคลาสสิก สง่างาม และความภูมิฐานของ Yohji Yamamoto ทั้งนี้ Yohji Yamamoto + NOIR วางจำหน่ายบนเว็บสโตร์เท่านั้น

discord Yohji Yamamoto- discord Yohji Yamamoto ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2557 ได้มอบคุณค่าใหม่ผ่านเครื่องประดับสุดหรูที่รังสรรค์ขึ้นโดย Yohji Yamamoto สำหรับคำว่า "discord" นั้น สะท้อนถึงสุนทรียศาสตร์ของความไม่สมบูรณ์แบบและความไม่สมมาตร ซึ่งเป็นปรัชญาของดีไซเนอร์รายนี้

LIMI feu- แบรนด์ LIMI feu ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อม ปริมาณ และความสะดวกสบายในการสวมใส่ ผ่านการลดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไป และเปิดพื้นที่ว่างให้ผู้สวมใส่สามารถผสมผสานเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไปได้ Limi Yamamoto ดีไซเนอร์ของแบรนด์ผู้ฉีกกฎเทรนด์แฟชันแบบเดิม ๆ ได้ใส่ความรู้สึกและความตั้งใจลงไป ในเครื่องแต่งกายที่เน้นความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา และสะอาดตา พร้อมผสมผสานเข้ากับผ้าหรือเสื้อคลุมยาวรอบตัว

สื่อติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร YOHJI YAMAMOTO INC.

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180820/2214931-1

คำบรรยายภาพ: เว็บไซต์ The Shop Yohji Yamamoto

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้