คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม และเทคโนโลยี สจล. ต่อยอด IE TECH. E Smart พร้อมจำลอง Smart Classroom เปิดนวัตกรรมการศึกษา จัดโชว์และแข่งขัน MICRO BIT Robot ในงาน KMITL Open house 23 – 25 ส.ค. นี้

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
อาจารย์ณธทัย จันเสน ผู้ช่วยคณบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและประชาสัมพันธ์ ได้กล่าวถึงการเตรียมพร้อมของ คณาจารย์และนักศึกษา ในการ จัดกิจกรรม IE. TECH : KMITL Open House 2018 ภาคใต้คอนเซปท์ E smart ในปีนี้ว่า

"ทั้งนี้ กิจกรรม คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี IE. TECH ในงาน KMITL Open House 2018 ในวันที่ 23-25 สิงหาคม โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมการศึกษา จำลอง Smart Class Room เทคโนโลยี ด้านการสอน ณ สตูดิโอ นวัตกรรมการศึกษา สู่การเรียนรู้ในโลกความเป็นจริง โดยมีความน่าสนใจของงาน ไม่ว่าจะเป็น Micro BIT Robot Workshop ของชมรมนักประดิษฐ์ (MICRO BIT Robot ) จะจัดกิจกรรม Work shop MICRO BIT Robot ขึ้นในวันที่ 23-24 สิงหาคม และมีการแข่งขันในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 อีกด้วย พร้อมยังมี Workshop พื้นฐานศิลปะ , Workshop Model & Sketch up , Workshop สวนขวด สวนถาด , Workshop ออกแบบผลิตภัณฑ์ , Workshop แปรรูปอาหาร , Workshop นวัตกรรมทางการศึกษา และกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจในคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี

สำหรับผู้ที่สนใจในงานสามารถได้เรียนรู้และปฏิบัติจริง จาก คณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากคณะฯ ศิษย์ปัจจุบัน และศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จ ในวงการต่างๆ มาแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ให้กับ นักเรียน นักศึกษา หน่วยงานต่างๆ บุคคลทั่วไป หรือผู้ที่สนใจเข้าศึกษาและเยี่ยมชมงาน IE. TECH : KMITL Open House 2018

และการเตรียมพร้อมในงานทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มนักศึกษาในส่วนงานสร้างสรรค์ IE TECH. E-SMART จากความร่วมมือของนักศึกษาจากสโมสรนักศึกษา ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษา โดยมี นายชัยบดี สุขทองสา ครุศาสตร์การออกแบบ ชั้นปีที่ 5 , นายนิติ ชูหลิน ครุศาสตร์เกษตร ชั้นปีที่ 4 ในฐานะ Art Director พร้อมทั้ง นายปิยวุฒิ เสี่ยมแหลม

สาขาครุศาสตร์วิศวกรรม ชั้นปีที่ 3 , น.ส. พัชรนันท์ อภินพหิรัณย์ สาขาครุศาสตร์การออกแบบ ชั้นปีที่ 3 ผลิตงานออกแบบโปสเตอร์ และในส่วนของงานออกแบบโลโก้ E MART โดย น.ส.ศุภรัตน์ หาญศึก สาขาครุศาสตร์การออกแบบ ชั้นปีที่ 2 , นายภาธร ถวิลญาติ สาขาครุศาสตร์การออกแบบ ชั้นปีที่ 2 ที่สื่อให้เห็นความสนุกสนานและเปิดกว้างงในการเรียนรู้แบบไม่มีกรอบจำกัด และสามารถมองอีกนัยยะของโลโก้ จะเป็นสัญลักษณ์ของอาคารคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี อาคารหลังใหม่ ที่พร้อมเปิดกว้างสู่การเรียนรู้และสร้างสรรค์งานอีกด้วย ในครั้งนี้กิจการนักศึกษาและประชาสัมพันธ์ ต้องขอขอบคุณคณาจารย์ นักศึกษา ทุกสาขาของคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี และทุกภาคส่วน รวมถึงศูนย์นวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่มีส่วนสำคัญในการร่วมมือให้เกิดงาน IE. TECH : KMITL Open House 2018 ณ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ให้มีทั้งความสนุกและสร้างสรรค์ ในครั้งนี้ครับ" อาจารย์ณธทัย จันเสน ผู้ช่วยคณบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและประชาสัมพันธ์ กล่าว

ท่านใดที่สนใจ หลักสูตรการเรียนการสอนของ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี โดยงานเปิดการเรียนรู้ KMITL Open House 2018 ในรูปแบบ IE. Tech. NEXT TO E-Smart ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-25 สิงหาคม 2561 ณ ตึกคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี หรือสามารถสอบถามและติดตามรายละเอียด กิจกรรม Open House 2018 ของ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โทรศัพท์ 02-329 – 8000 ต่อ 3689 , 3723 หรือเข้าไปClick สมัครร่วมงานได้ทาง Link ของสถาบันฯ http://openhouse.kmitl.ac.th/2018/register/main.php?page=members_addactivity_bk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!