เค้กหอมมนต์ย้ำนโยบายเค้กปลอดภัยเป็นมิตรกับลูกค้า เร่งให้ความรู้ตัวแทนจำหน่ายตัดปัญหาการถูกคู่แข่งแอบอ้าง

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๕
หอมมนต์เบเกอรี่ขานรับภาครัฐห้ามผลิต นำเข้า และจำหน่ายไขมันทรานส์ เดินหน้านโยบายอาหารปลอดภัย และเป็นมิตรกับผู้บริโภค หวังให้ลูกค้าตื่นตัวการเลือกรับประทานเบเกอรี่ พร้อมชูแผนการให้ความรู้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตอกย้ำหอมมนต์มีเพียง 3 แบรนด์เท่านั้น หวังตัดปัญหาคู่แข่งแอบอ้าง

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์เบเกอรี่แบรนด์ "หอมมนต์" กล่าวถึงภาพรวมบริษัท ภายหลังจากที่กระทรวงสาธารณาสุขประกาศห้ามผลิต นำเข้า และจำหน่ายไขมันทรานส์ว่า ในเรื่องนี้บริษัทไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด เนื่องจากก่อนหน้านี้บริษัทได้ยึดนโยบายอาหารปลอดภัย และเป็นมิตรกับผู้บริโภคด้วยส่วนผสมที่ปลอดภัย เพราะบริษัทฯ ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่มีการรณรงค์และทำการตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายและตลาดนัดทั่วประเทศ เพื่อต้องการให้ผู้บริโภคตื่นตัวและมีความรู้ในการเลือกซื้อเบเกอรี่ที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้แล้วบริษัทยังให้ความสำคัญกับการตอกย้ำแบรนด์กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพราะก่อนหน้านี้มีคู่แข่งซึ่งเป็นแบรนด์เบเกอรี่รายหนึ่งแอบอ้างว่าเป็นแบรนด์เดียวกับหอมมนต์ และพยายามให้ตัวแทนจำหน่ายนำผลิตภัณฑ์ของตนเองไปขายแทน ซึ่งเรื่องนี้ทางบริษัทขอชี้แจงว่าไม่มีนโยบายนำแบรนด์อื่นมาร่วมขายด้วย และขณะนี้บริษัทกำลังดำเนินการสร้างความรู้และความเข้าใจกับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ว่าแบรนด์ในเครือของบริษัทมีเกอรี่เค้กเพียง 3 แบรนด์เท่านั้น ได้แก่ 1.หอมมนต์เบเกอรี่ จำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในรูปแบบแฟรนไชส์และขายในตลาดนัด 2.สวีทแอนด์ซอฟท์ จำหน่ายในห้างสรรพสินค้า 3.แมนี่ แมนี่ เดลิเวอรี่เค้ก จำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ หากมีการแอบอ้างจากแบรนด์อื่นอย่าได้หลงเชื่อโดยเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามแผนการตลาดจากนี้ไปบริษัทยังคงตอกย้ำสร้างแบรนด์ด้วยนโยบายเบเกอรี่ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับผู้บริโภค อีกทั้งยังจะมีการอบรมให้ความรู้กับตัวแทนจำหน่ายในเรื่องแบรนด์สินค้าที่ปลอดภัย และทำความเข้าใจเรื่องการจัดจำหน่ายแบรนด์หอมมนต์ในตลาดนัดซึ่งต้องมีเพียง 1 ตัวแทนจำหน่าย 1 ตลาดนัดเท่านั้น หากมีการแอบอ้างจากแบรนด์อื่นนอกเหนือจากแบรนด์ที่บริษัทได้กล่าวมานั้นคือการหลอกลวงเพราะไม่ใช่แบรนด์เบเกอรี่จากในเครือหอมมนต์

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็น เป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakeryโทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้