“THE MASTER” หลักสูตรเดียวที่รวมสุดยอดวิทยากรคุณภาพระดับประเทศ เปิดรับสมัครรุ่น 4 ภายใน 30 ก.ย.นี้

พุธ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
"THE MASTER" หลักสูตรแรกของไทยที่ช่วยพัฒนาศักยภาพและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียนด้วยกระบวนการคิดเชิงบวกควบคู่คุณธรรม เปิดรับสมัครรุ่นที่ 4 เพื่อให้ผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน เจ้าของธุรกิจ หรือทายาทผู้ประกอบการ ที่ต้องการความสำเร็จอย่างยั่งยืน เข้ามาอบรมเพื่อนำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยหลักสูตรและวิธีอบรมที่เน้นความแตกต่าง อาทิ การสอดแทรกหลักคิดเรื่องการทำธุรกิจ ทำอย่างไรให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองเพื่อส่งต่อสู่รุ่นลูกรุ่นหลานอย่างยั่งยืน ความใส่ใจของผู้บริหารระดับสูงสุดขององค์กรที่มาดูแลและร่วมกิจกรรมกับผู้อบรมทุกครั้งอย่างเป็นกันเอง การมีที่ปรึกษาซึ่งเป็นผู้นำองค์กรประจำแต่ละกลุ่มคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด และอบรมโดยวิทยากรที่มีคุณภาพระดับประเทศ ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับ อาทิ คุณศุภลักษณ์ อัมพุช, คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, คุณนวลพรรณ ล่ำซำ, คุณบุญชัย โชควัฒนา, คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา, คุณเวทิต โชควัฒนา, คุณกรณ์ จาติกวณิช,คุณคริสโตเฟอร์ ไรท์, คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ, คุณนภาพร ไตรวิทย์วารีกุล (ดีเจอ้อย), คุณวิกรม กรมดิษฐ์, คุณไผท ผดุงถิ่น และยังมีวิทยากรใหม่ที่มาเสริมทัพในรุ่นที่ 4 อีก 2 ท่าน คือ คุณสุหฤท สยามวาลา และคุณเกียรติ สิทธีอมร

THE MASTER รุ่น 4 จัดอบรมทุกวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2561- 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก (iSAB) อาคารกรุงเทพทาวเวอร์ เพชรบุรีตัดใหม่ ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2561 รับจำนวนจำกัด เพียง 99 คน รายละเอียดเพิ่มเติม www.isabthailand.com, Line ID : watsana2020 หรือโทร. 06 3474 0300, 08 5488 4743

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้