เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประมวลภาพความสำเร็จจากงานวิ่งสนามที่ 3 หนึ่งในงานวิ่ง “RUN FOR LIFE 3” เดอะซีรีส์ใน 5 ภูมิภาคทั่วไทย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๘
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประมวลภาพความสำเร็จจากงานวิ่งสนามที่ 3 หนึ่งในงานวิ่ง "RUN FOR LIFE 3" เดอะซีรีส์ใน 5 ภูมิภาคทั่วไทย

ชวนคุณร่วมวิ่งกับนักวิ่งอีกหลายพันคนใน 2 สนามสุดท้าย สนามกรุงเทพฯ 29 กันยายน และสนามนครราชสีมา 28 ตุลาคมนี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ได้ประสบความสำเร็จในการจัดงานวิ่ง "RUN FOR LIFE 3" ณ สนามจันทบุรี ซึ่งนับเป็นสนามที่ 3 ต่อจากสนามสุโขทัยและสนามนครศรีธรรมราช โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทั้ง 3 สนามรวมกว่า 2,000 คน และยังมีอีกสองสนามสุดท้าทายให้ร่วมสนุก ได้แก่ สนามกรุงเทพฯ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 กันยายนที่สวนลุมพินีและสนามนครราชสีมา ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ในระหว่างการแข่งขันที่สนามจันทบุรี ทั้งนักวิ่งและครอบครัวผู้เข้าร่วมต่างได้เพลิดเพลินกับการวิ่งและการให้กำลังใจนักวิ่งในบรรยากาศยามเช้าท่ามกลางกลิ่นไอทะเลอันสดชื่น และได้พบกับ คุณโย ยศวดี หัสดีวิจิตร แบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และนางแบบแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังได้ลิ้มลองรสชาติของ Herbalife24(R) CR7 Drink Mix (เฮอร์บาไลฟ์ ทเวนตี้โฟร์ ซีอาร์ เซเว่น ดริ้งค์ มิกซ์) เครื่องดื่มเพื่อชดเชยการสูญเสียน้ำ ที่มีส่วนผสมของวิตามินและเกลือแร่ที่ร่างกายต้องการ ซึ่งช่วยสร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้กับทุกคนด้วย

"จันทบุรีเป็นสนามที่เหมาะสมกับการจัดงานวิ่งอย่างมาก เพราะมีทิวทัศน์และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่ดีมาก โยรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสวิ่งกับนักวิ่งทุกคนที่ให้ความสำคัญต่อการมีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งมาราธอนตัวยง หรือผู้เข้าร่วมงานที่มากันเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกเพื่อสุขภาพที่ดีร่วมกัน โยเชื่อว่าทุกคนต่างมาวิ่งด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน นั่นคือการมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นพร้อมเป้าหมายด้านสุขภาพใหม่ ๆ ที่ตั้งใจไว้ เพื่อจะได้เป็นตัวเองคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม" คุณโย กล่าว "โยอยากจะเชิญชวนนักวิ่งทุกคนที่ชื่นชอบความสนุกสนานมาร่วมวิ่งใน 2 สนามสุดท้ายของงานวิ่ง "RUN FOR LIFE 3" ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 29 กันยายนที่สวนลุมพินี และที่นครราชสีมา ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ รับรองได้เลยว่าการวิ่งอีก 2 สุดท้ายจะเป็นการวิ่งที่ยอดเยี่ยมและเป็นเครื่องย้ำเตือนให้พวกเราทุกคนหมั่นใส่ใจในเรื่องโภชนาการที่เหมาะสม การดื่มน้ำอย่างเพียงพอ พร้อมออกกำลังกายเป็นประจำด้วยความสนุกสนานเพลิดเพลินค่ะ"

งานวิ่ง "RUN FOR LIFE 3" เดอะซีรีส์ คือ กิจกรรมวิ่งครั้งล่าสุดและใหญ่ที่สุดเท่าที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เคยจัดมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยใส่ใจวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง อีกทั้งส่งเสริมการทำความดีด้วยการเป็นกระบอกเสียงในการร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเลือกการวิ่ง 5 กิโลเมตรสุดมันส์ หรือการวิ่งมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร โดยลงสมัครได้ที่เว็บไซต์Eventpop.me/c/RunForLife

สถานที่และวันที่จัดงาน

- กรุงเทพมหานคร วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ณ สวนลุมพินี

- จ. นครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม

ค่าลงทะเบียนกิจกรรม

- กิจกรรม Fun Run 5 กิโลเมตร (1 จังหวัด) 490 บาท

- กิจกรรมมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร (1 จังหวัด) 590 บาท

* ผู้เข้าร่วมกิจกรรมควรตรวจสุขภาพและได้รับการอนุญาตจากแพทย์ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมงาน

นอกจากนี้ คนทั่วไปยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนจำนวน 100 บาทต่อการโทรศัพท์ 1 ครั้งไปยังศูนย์ฮอตไลน์ของกองทุนของโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาที่เบอร์ *948*945*100# หรือโอนเงินบริจาคมายังบัญชีธนาคารด้านล่าง ดังต่อไปนี้

- ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 982-6-07027-0

- ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 285-5-75225-5

- ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 503-298924-6

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา สามารถโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 044-23-2222 และ 085-479-5045

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา