ผุด “L Clinic Beauty Center” ชิงแชร์ส่วนแบ่งตลาดย่านลาดพร้าว

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๒
คลินิกดูแลผิวพรรณและความงาม " L Clinic Beauty Center" สบโอกาสประกาศชิงส่วนแบ่งตลาดย่านลาดพร้าว ชูจุดเด่นด้านการรักษาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย โดยไม่ต้องศัลยกรรม คืนผิวอ่อนเยาว์อย่างธรรมชาติ รองลงมา การรักษาหลุมสิว และผมบาง เจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ช่วงอายุ 30- 45 ปี มีรายได้ระดับกลาง-บน ทั้งคนไทย และต่างชาติ พร้อมทั้ง เผยแผนธุรกิจในอนาคต เพิ่มบริการร้านสปาในคลินิก เพื่อให้บริการครบวงจร ร่วมมือกับทีมแพทย์ คิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ยกกระชับอย่างยาวนาน ออกจำหน่ายสู่ท้องตลาด ภายใต้แบรนด์ L Clinic Beauty Center และ แตกไลน์ธุรกิจไปสู่การดูแลรูปร่าง และ กระชับสัดส่วน

นางสาววลัยอร แซ่ลี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผิวพรรณให้ดูเด็กแบบธรรมชาติ เจ้าของ L Clinic Beauty Center เปิดเผยว่า ทางคลินิกได้ใช้งบประมาณ 30 ล้านบาทในการลงทุนเปิดศูนย์รักษาผิวพรรณให้ดูเด็กอย่างเป็นธรรมชาติครบวงจร ซึ่งตั้งอยู่บริเวณซอยลาดพร้าว 71 แยกนาคนิวาส 27 ภายใต้แบรนด์ L Clinic Beauty Center เพื่อเข้าชิงส่วนแบ่งการตลาดย่านลาดพร้าว โดยชื่อคลินิก L Clinic Beauty Center มีที่มา ประกอบด้วย ตัวย่อ 3L คือ 1. luxury หมายถึง ทุกคนสามารถเข้าถึงคลินิก และใช้บริการที่หรูหรา เทคโนโลยีคุณภาพระดับสากล 2. Lee หมายถึง ตระกูลแซ่ลี้ ของคุณหมอ ร่วมหุ้นกันทำคลินิก 3.lamoon หมายถึง เรายึดปรัชญาการดูแลรักษารูปหน้าและผิวพรรณให้ดูละมุนละไมอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งนี้ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้หญิงที่มีการเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ประสบปัญหา ในเรื่องของการที่ผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอย มีเม็ดสี และผมเริ่มบาง ในช่วงอายุระหว่าง 30-45 ปี ทั้งคนไทย และต่างชาติ

สำหรับ L Clinic Beauty Center มีจุดเด่นด้านการรักษาผิวพรรณให้อ่อนเยาว์กลับมาอีกครั้ง ซึ่งประกอบด้วย การดูแลผิวให้ยกกระชับ ผ่านเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อยกผิวกระชับผิวให้เต่ง ตึง และฟูขึ้น ไม่มีแผลหลังการรักษา สามารถทำงานได้ตามปกติ อยู่ได้นาน 8-12 เดือน ซึ่งเหมาะกับคนวัยทำงาน และไม่มีเวลามารักษาบ่อย พร้อมกันนี้ ยังรักษาผิวหน้าที่หยาบกร้าน ด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ ที่ค้นพบมาจากประเทศเกาหลี โดยการฉีด DNA ปลาแซลมอน เพื่อกระตุ้นคอลาเจนให้กับผิว อยู่ได้นาน ถึง 8-9 เดือน รวมทั้ง การเติมเต็มด้วย ฟิลเลอร์ ซึ่งเหมาะกับคนที่มีอายุมากแต่อยากให้ผิวพรรณกลับมาอ่อนเยาว์และสดใส หน้าอิ่ม ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ จะเพิ่มเติมในส่วนที่ขาดหายไป ทำให้หน้าเด็กเป็นธรรมชาติขึ้น ส่วนอีกจุดเด่นรองลงมา คือ การรักษาหลุมสิว ที่ตอบโจทย์คนไข้ที่ไม่มีเวลามารักษาเป็นอย่างมาก โดยกรรมวิธีตัดพังผืด ด้วย Air dissecter และ Blunt Cannula และ การรักษาผมบาง โปรแกรม Biofibre ให้กลับมาหนาขึ้น เพื่อเพิ่มบุคลิกภาพ

ปัจจุบันแบ่งสัดส่วนลูกค้าออกเป็น คนไทย 98% ประกอบด้วย ผู้หญิง ช่วงอายุ 30-45 ปี 70% วัยเริ่มทำงาน ช่วงอายุ 25-30 ปี 16 % เด็กวัยเรียน ช่วงอายุ 15-25 ปี 10 % และคนต่างชาติ 2 % คาดว่าจะมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเขตลาดพร้าวเป็นพื้นที่ใหญ่ มีแนวโน้มนักท่องเที่ยวจะเข้ามาพักอาศัยเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม มองว่า ธุรกิจความงามย่านลาดพร้าว ยังสามารถเติบโตขึ้นไปได้อีก เพราะมีปัจจัยบวกสำคัญหลายด้าน อาทิ ครัวเรือนอาศัยอยู่หนาแน่น การจราจรติดขัด และเป็นทำเลทองเหมาะแก่การประกอบธุรกิจด้านความงาม เป็นต้น โดยตั้งเป้ารายได้เดือนละ 3 ล้านบาท หรือประมาณ 36 ล้านบาท ต่อ ปี คาดว่า ปี 2562 L Clinic Beauty Center จะสามารถขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 4-5 สาขา ได้แก่ บริเวณลาดพร้าว 1 สาขา ย่านปิ่นเกล้า 2 สาขา และ รังสิต 2 สาขา

ด้านแผนการลงทุนในอนาคต จะเพิ่มร้านสปาเข้ามาให้บริการภายในส่วนของคลินิก เพื่อให้บริการครบวงจรมากยิ่งขึ้น และร่วมมือกับทีมแพทย์ คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงรักษาผิวพรรณให้กระชับ อย่างยาวนาน ออกวางจำหน่ายสู่ท้องตลาด ภายใต้แบรนด์ L Clinic Beauty Center รวมทั้งแตกไลน์ธุรกิจด้านความงามจากการดูแลผิวพรรณ ไปสู่การดูแลรูปร่าง และ กระชับสัดส่วน ผ่านเครื่อง Immode body fx ซึ่งทำให้เซลไขมันแตกสลาย ผลลัพธ์ที่ได้จะเท่ากับการดูดไขมันในกรณีที่คนไข้มีปริมาณไขมันไม่มาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?