เทรนด์รักสุขภาพสัตว์เลี้ยงมาแรง “นีโอ” จัด Pet Expo Championship ครั้งที่ 2 เปิดเวทีแข่งขันมาตรฐาน พร้อมกิจกรรม FlyBall ครั้งแรกของไทย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๗
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) สานต่อความสำเร็จ ในฐานะผู้นำการจัดงานแฟร์สัตว์เลี้ยง จัดงาน Pet Expo Championship 2018ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สงครามสี่ขามหาสนุก" พบกับการแข่งขันชิงตำแหน่งแชมป์ โชว์ความสามารถระดับมาตรฐานสากล พร้อมขนทัพสินค้าอัดแคมเปญโปรโมชั่นครบครันกว่า 130 บูธ คาดตลอดงานเงินสะพัดกว่า 66 ล้านบาท ขณะที่กระแสคนใส่ใจสุขภาพสัตว์เลี้ยงพุ่ง ดันธุรกิจสินค้า และบริการโต เชื่อตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโตตามเป้าที่ 3.2 หมื่นล้านบาท

นางสาวดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันมีเลี้ยงสัตว์เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี โดยมีปัจจัยจากไลฟ์สไตล์ของคนที่ครองโสดมากขึ้น คู่แต่งงานที่ไม่มีบุตร จึงทำให้คนหันมารักและสนใจกับการเลี้ยงสัตว์มากขึ้น ประกอบกับมีความรู้ ความเข้าใจในการเลี้ยงสัตว์อย่างถูกต้องมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี เฉลี่ย 10-15% ต่อปี โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจประเภทอาหารสัตว์เลี้ยง และบริการด้านสุขภาพ ซึ่งเชื่อว่าภาพรวมของตลาดสัตว์เลี้ยงในปีนี้จะเติบโตตามคาดที่ 3.2 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณ 10%

สำหรับการจัดงาน Pet Expo Championship 2018 ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "สงครามสี่ขามหาสนุก" การสะท้อนให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและอยู่กับเราไปได้นานๆอีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยงให้ใกล้ชิดและรู้ใจกันมากยิ่งขึ้น การพัฒนาทักษะความสามารถของสัตว์เลี้ยงที่บางครั้งเราอาจจะไม่รู้ว่าพวกเค้าทำได้ในหลายเรื่องที่เราคาดไม่ถึง ดังนั้น ภายในงานมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันความสามารถระดับมาตรฐานสากล ในประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขันประลองความเร็ว วิ่งข้ามสิ่งกีดขวางเพื่อไปยังตำแหน่งบอลที่เจ้าของปล่อยแล้วคาบวิ่งกลับมา (FlyBall Championship) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย , การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์สำหรับสุนัข (Dog Agility), การแข่งขันกระโดดสูง (High Jump), และการแข่งขันวิ่งซิกแซก (ZigZag) นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าชั้นนำที่ขนสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษกว่า 130 บูธ ประกอบด้วยสินค้าประเภทอาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ,ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข, สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังได้พบกับเซเลบสี่ขาสุดฮอต "กลูต้าและกอลลั่ม" ที่จะมาพูดคุยพร้อมโชว์ความน่ารักแบบจัดเต็มและกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ โซนตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อและโรงพยาบาลสัตว์รัตนาธิเบศร์ โซนสัตว์ต่างๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงการแสดงแฟชั่นโชว์จากเหล่า Pet Idol season 2 คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 4 วันจะมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 4 วัน ไม่ต่ำกว่า 50,000 คน

สำหรับผู้รักสัตว์ทุกท่านสามารถเข้าร่วมงาน Pet Expo Championship 2018 ได้ระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ E-mail: [email protected] หรือwww.petexpothailand.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา