พลาดไม่ได้กับข้อเสนอพิเศษสำหรับคู่รักทุกคู่ที่ตัดสินใจสำรองห้องจัดเลี้ยงภายในปีนี้ ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๘
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ออกข้อเสนอพิเศษเพื่อเป็นของขวัญมอบแก่คู่รักที่มีฤกษ์ดีสำหรับจัดงานหมั้น และ/หรืองานมงคลสมรส ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2562

คู่รักที่มีฤกษ์ดีสำหรับจัดงานหมั้น และ/หรืองานมงคลสมรส ระหว่างนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 และตัดสินใจวางเงินมัดจำเพื่อสำรองห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานมงคลภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 จะได้สิทธิ์รับของขวัญพิเศษเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุดถึง 150,000 บาท อาทิ อภินันทนาการห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานปาร์ตี้หลังงานแต่งงานเป็นเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมให้บริการน้ำอัดลม และโซดาสำหรับ 50 ท่าน อภินันทนาการเบียร์สด 1 ถัง อภินันทนาการห้องพักแบบดีลักซ์ 1 ห้อง 1 คืน (ไม่รวมอาหารเช้า) และอื่น ๆ อีกมากมาย

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ภายใน อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ (Park Venture Ecoplex) ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนวิทยุ และตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต มีห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะกับคู่รักที่มองหาสถานที่สำหรับจัดงานหมั้นและงานมงคลสมรส โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและให้บริการ ห้องจัดเลี้ยงได้รับการตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น เจแปนิส ลัคชูรี (Modern Japanese Luxury) มีพื้นที่สำหรับจัดงานรวม 650 ตารางเมตร ซึ่งถูกแบ่งออกเป็นห้องหลายขนาดให้เหมาะแก่การจัดงานหลายรูปแบบทั้ง พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ พิธีสงฆ์ และงานฉลองมงคลสมรส จุดเด่นของห้องแกรนด์บอลรูม (Grand Ballroom) คือเพดานที่สูงถึง 9 เมตร ประดับด้วยแชนเดอเลียร์ (Chandelier) อย่างงดงามสัมผัสได้ถึงความหรูหราและอบอุ่นไม่มีเสากลางห้องจึงทำให้ตัวห้องโล่งโปร่ง เหมือนไม่มีอะไรขวางกั้น สามารถจัดงานเลี้ยงรับรองแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุด 350 ท่าน และหากใช้พื้นที่ห้องแกรนด์บอลรูมและห้องโซระร่วมกันเพื่อจัดงานเลี้ยงรับรองแขกแบบค็อกเทลจะสามารถรองรับแขกได้มากถึง 450 ท่าน โรงแรมมีที่จอดรถรองรับสำหรับแขกที่มาร่วมงานได้มากกว่า 490 คัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อแผนกจัดเลี้ยงที่ โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ [email protected].

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest