“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” เปิดบ้านสนับสนุนวงการแฟชั่นไทย สานฝันดีไซเนอร์รุ่นใหม่บนเวที “Harper’s Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018” รอบชิงชนะเลิศ 28 ส.ค. นี้ ก่อนไปประชันระดับเอเชีย

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
สานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมวงการแฟชั่นไทย พร้อมร่วมค้นหาพลังสร้างสรรค์ใหม่ๆ และเสริมสร้างศักยภาพดีไซเนอร์ไทยให้แข็งแกร่ง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะจุดหมายปลายทางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และแฟชั่นระดับโลก หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการจัดงานประกาศผลสุดยอดดีไซเนอร์หน้าใหม่ "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" รอบชิงชนะเลิศ ในวันอังคารที่ 28 ส.ค. 61 เวลา 18:30 น. ณ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่อเฟ้นหาตัวแทนนักออกแบบไทยรุ่นใหม่สู่การแข่งขันเวทีแฟชั่นในระดับเอเชีย ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมมีโอกาสได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชั้นนำของประเทศไทย และเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าแข่งขันในระดับเอเซีย และโชว์บนเวที Harper's BAZAAR Fashion Week 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งตีพิมพ์ผลงานการออกแบบใน Harper's BAZAAR ประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า "เซ็นทรัล เอ็มบาสซีรู้สึกยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนนิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ในโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดพื้นที่บริเวณ ชั้น G ในการจัดประกวด "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดที่ต้องการผลักดันวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล และมีส่วนช่วยส่งเสริมนักออกแบบรุ่นใหม่ให้มีเวทีแสดงผลงานอย่างเต็มศักยภาพ รวมถึงมีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานจริงจากผู้ที่คว่ำหวอดวงการแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การสร้างแบรนด์ และแผนการตลาด เพื่อพัฒนาศักยภาพนักออกแบบรุ่นใหม่ ให้กลายเป็นดีไซเนอร์ระดับแถวหน้าของเอเชียต่อไป ที่จะมาช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เติบโตในระดับนานาชาติ"

ด้านบรรณาธิการบริหารสาว นิตยสาร ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ ประเทศไทย ดวง โปษยานนท์ เปิดเผยว่า "ในฐานะนิตยสารแฟชั่นระดับโลก ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ จึงให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจเป็นสำคัญ โดยได้สานต่อโครงการ Harper's BAZAAR Asia NewGEN Fashion Award 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อเป็นเวทีในการผลักดันดีไซเนอร์เลือดใหม่ โดยได้คัดเลือกผู้ที่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดจำนวน 5 คนเป็นผู้เข้ารอบสุดท้าย จาก 100 กว่าผลงาน โดยแต่ละคนจะได้มีโอกาสร่วมทำงานกับ 5 ดีไซเนอร์ แบรนด์ดังของไทย ได้แก่ Ek Thongprasert, ASAVA, THEATRE, Vickteerut และ Tube Gallery นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในระดับเอเชีย และโชว์บนเวที Harper's BAZAAR Fashion Week 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย"

โครงการ "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" ได้เริ่มมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 มีนักศึกษาจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศและบุคคลทั่วไป อายุระหว่าง 20-29 ปี สนใจส่งผลงานการออกแบบเข้าร่วมโครงการมากกว่า 100 ผลงาน เป็นประจำทุกปี โดยทีมบรรณาธิการHarper's Bazaar ได้ชมผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวด ทั้งจากนักศึกษาและดีไซเนอร์หน้าใหม่ ก่อนจะมีการคัดเลือกผลงาน 10 ชิ้น ผ่านเข้ารอบสอง โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 คน ได้พรีเซ็นต์ผลงานกับทีมบรรณาธิการและคณะกรรมการรับเชิญ กระทั่งได้ผลงานเข้าตากรรมการผ่านการคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้าย 5 คน ซึ่งทุกคนได้ร่วมกิจกรรม เวิร์คช็อปกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับผู้เข้ารอบ 5 คน สุดท้าย ได้แก่ แพรพลอย ลาภาโรจน์กิจ ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "ERROR LOVE SPRING SUMMER 2019", พงศกร ศรียะ ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "SUITE 98", ธรรมชาติ โชคแสน ปิยกุล ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "MEMORY -XXV", เจตวัฒน์ วิริยะรัต ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "IN A RELATIONSHIP WITH ANIMAL" และ ปราโมทย์ เตชะวิเชียร ผู้ออกแบบคอลเล็คชั่น "RISE AND FALL" โดยในรอบชิงชนะเลิศแต่ละคนจะผลิตชุดจริง 5 ชุด เพื่อให้นางแบบชั้นนำสวมใส่อวดโฉมบนแค็ทวอล์ก ให้คณะกรรมการพิจารณาตัดสิน เพื่อหาผู้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในระดับประเทศไทย ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ หลังจากนั้น ผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะเป็นตัวแทนประเทศไทยบินไปประกวดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลในเดือนตุลาคมนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ต่อไป

มาร่วมให้กำลังใจกับการประกาศผลสุดยอดดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายบนรันเวย์ "Harper's Bazaar ASIA NEWGEN FASHION AWARD 2018" รอบชิงชนะเลิศ ตัวแทนประเทศไทย และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเครื่องสำอางNARS ในวันอังคารที่ 28 ส.ค. 61 เวลา 18:30 น. ณ บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ