คาร์กิลล์รับรางวัล CSR-DIW Continuous Award 2018 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
คณะทำงานฝ่ายความรับผิดชอบต่อสังคมและ สิ่งแวดล้อมองค์กร คาร์กิลล์มีทส์ ไทยแลนด์ เข้ารับรางวัล CSR-DIW Continuous Award ประจำปี 2561 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้โครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรมให้มีความรับผิดชอบต่อสังคมและอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน ซึ่งรางวัล CSR DIW Continuous Award ได้ครอบคลุม ประเด็นหลัก 7 ด้าน คือ การกำกับดูแลองค์กร สิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อม การปฏิบัติที่เป็นธรรม ผู้บริโภค และการมีส่วนร่วมพัฒนาชุมชนและสังคม ขณะเดียวกันยังดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (UN Sustainable Development Goals) ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อการอยู่ร่วมกันระหว่างภาคอุตสาหกรรมและชุมชนอย่างยั่งยืน ณ สโมสรทหารบก กรุงเทพมหานคร

โครงการหลักในการจัดกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของคาร์กิลล์ นั้น มีมากมายหลากหลายโครงการ ซึ่งส่วนมากเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นให้กับชุมชนโดยรอบโรงงานในอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี และ อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ตัวอย่างเช่น โครงการส่งเสริมพัฒนาบุคลากรบริษัทด้วยโครงการศึกษานอกระบบ รวมทั้งโครงการฟุตบอลเยาวชนคาร์กิลล์แคร์ คาร์กิลล์คัพที่เสริมสร้างด้านสุขพลานามัยของเยาวชนผ่านการแข่งขันด้านกีฬา นอกจากนี้ยังมีโครงการปลีกย่อยต่างๆอีกมากมาย อาทิเช่น ขนมไทยวิสาหกิจชุมชนหมู่ 5 ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชุมชนและมีรายได้เสริม การบำบัดน้ำเสีย และขุดลอกคูคลอง เพื่อให้ชุมชนสามารถประกอบอาชีพและการเกษตรได้อย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับคาร์กิลล์มีทส์ไทยแลนด์

คาร์กิลล์มีทส์(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมและกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ที่มีคุณค่าทางอาหารสูงและปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคปัจจุบันเราส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มลูกค้า ซึ่งเป็นร้านค้าปลีก ผู้ผลิตอาหาร และผู้บริการธุรกิจด้าน ในประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป แคนาดา และประเทศอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้