หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย กับขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์ จาก เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
พร้อมสร้างความหวานอร่อยแบบไม่ซ้ำใครอีกครั้ง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ??ขอเชิญทุกท่านที่มาพักผ่อนเมืองหัวหิน ลิ้มรส ขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์ ที่มาพร้อมความ หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย ในทุกๆคำที่สัมผัส พร้อมให้บริการตลอดเดือนกันยายนนี้ที่ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ตลอดเดือนกันยายนนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ชวนคุณมาลิ้มรสความ หวาน ฉ่ำ ล้ำ อร่อย ของหลากหลายรายการ ขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์ ที่นำเสนอรสชาติของผลไม้มากสรรพคุณชวนรับประทาน แก้วมังกร ในรูปแบบเมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ มาปรุงเป็นเป็นเมนูของหวานสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลอง

ไม่ว่าจะเป็น ชาร์ลอตต์เค้กแก้วมังกรสไตล์ฝรั่งเศส ที่ผสานความหนานุ่มมูสเค้ก ตัดด้วยเนื้อสัมผัสของคุ้กกี้เลดี้ฟิงเกอร์ พร้อมด้วยเนื้อแก้วมังกรสดใหม่หวานฉ่ำ หรือจะลอง คลาสสิคแปง เดอ ฌอง ครีมแก้วมังกร เค้กอัลมอนด์รสละมุนละไม พร้อมเพสทรีครีมแก้วมังกรและเนื้อผลไม้รสชาติกลมกล่อม หวานพอดี อร่อยเต็มคำที่ได้รับประทาน และที่ขาดไม่ได้อีกเมนูหนึ่ง มูสเค้กแก้วมังกรในโดมจัสมินช็อคโกแลต มูสเค้กแก้วมังกรละมุนลิ้น ผสานรสชาติไวท์ช็อกโกแลตและชามะลิที่หอมกรุ่น เป็นโดมแห่งความอร่อยในทุกๆคำที่ลองลิ้มชิมรสชาติ หรือจะลองเลือกขนมอบขนมเค้กแสนอร่อยและขนมหวานพิเศษรายการอื่นๆ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมในการ เลือกสรรกาแฟและชาชั้นเลิศ จาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูขนมหวาน ขนมอบ เค้กและคุกกี้นานาชนิด เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่ม ชาและกาแฟ รวมถึงเมนูอาหารว่าง ตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่เอาใจใส่ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของสวยไม้ดัดในบรืเวณโรงแรม ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนที่สวยที่สุดในประเทศไทย

"ขนมหวานแก้วมังกรสุดสร้างสรรค์" ให้บริการตลอดทุกวัน ตั้งแต่ 1-30 กันยายนนี้ 2561 ณ เดอะมิวเซี่ยม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้น 150++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?