รวมน้ำใจชาวโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือเซ็นทารา พัทยา และเรือหลวงสายบุรี ทำความดีบริจาคโลหิต

จันทร์ ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๙
คุณชัยพันธุ์ ทองสุธรรม, ผู้จัดการทั่วไป นำทีมผู้บริหารและพนักงานชาวโรงแรมเซ็นทรา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน, โรงแรมเซ็นทารา อาซัวร์ พัทยา และโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา อเวนิว พัทยา ร่วมกับ เรือหลวงสายบุรี จัดโครงการ "รวมน้ำใจชาวโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือเซ็นทารา พัทยา และเรือหลวงสายบุรี ทำความดีบริจาคโลหิต" ทำความดีเพื่อสังคม หรือ กิจกรรม CSR เพื่อเป็นการสำรองโลหิต ให้แก่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 สภากาชาดไทย จังหวัดชลบุรี ในวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมมาริส 2, โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน ทั้งนี้ทางผู้บริหารได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสำรองโลหิต เนื่องในปัจจุบัน มีผู้ป่วยจำนวนมากที่มีความต้องการโลหิตเพื่อใช้การรักษา และช่วยชีวิตสำหรับผู้ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน ทั้งนี้จากสถิติในการบริจาคโลหิตของสภากาชาดไทยแล้ว พบว่าจำนวนโลหิตภายในคลังเลือดนั้นยังมีน้อยกว่าความต้องการใช้โลหิตที่มี ณ ปัจจุบัน การบริจาคโลหิตจึงเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และยังทำให้สุขภาพของผู้บริจาคแข็งแรงและมีระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้นอีกด้วย

ทางผู้บริหารของโรงแรมเซ็นทรา บายเช็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน มีนโยบายในการจัดกิจกรรม บริจาคโลหิต เพื่อเพื่อนมนุษย์เป็นประจำทุกๆ 3 เดือน โดยจัดขึ้น 4 ครั้ง ต่อปี โดยครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 3 ของปี 2561 และมีกิจกรรมนี้ได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าผู้เข้าพัก, พนักงาน โรงแรมและรีสอร์ท ในเครือเซ็นทารา พัทยาและทหารกองเรือหลวงสายบุรี เป็นจำนวนผู้บริจาคโลหิตทั้งหมด 59 ท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ