ใหม่...กล่องขนมไหว้พระจันทร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ทำจากหนังจระเข้สยาม

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๒
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติยอดนิยม ในบรรจุภัณฑ์สุดหรู เป็นกล่อง 4 ลิ้นชัก ทำจากหนังจระเข้สยาม โดยแบรนด์เครื่องหนังไทย เปเลวา (PELLEVAH) ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพียง 8 ใบเท่านั้น

เทศกาลไหว้พระจันทร์ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่สร้างความเบิกบานใจให้กับชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีน โดยเป็นวันที่ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้า และมอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ พร้อมร่วมชื่นชมพระจันท์ในค่ำคืนที่ส่องแสงสว่างงดงามที่สุด

ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ แบรนด์เครื่องหนังไทย PELLEVAH ได้รังสรรค์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในรูปทรง 8 เหลี่ยม ทรงสูง สีแดงดุจดั่งทับทิม โดยใช้หนังส่วนท้องของจระเข้น้ำจืดสายพันธุ์ไทย 2 ตัว ซึ่งเป็นส่วนที่มีลวดลายงดงามและมีมูลค่าสูงที่สุด หุ้มรอบกล่อง ประดับด้วยกระดุมหนังวัวโทนสีดั่งทอง 24 กะรัต ตกแต่งด้วยลวดลายดอกบัวหลวงสีทองที่บรรจงวาดมืออย่างปราณีต เมื่อเปิดกล่องมี 4 ลิ้นชัก บุด้วยหนังวัวสีทอง โดยใช้ช่างฝีมือที่มีประสบการณ์สูง 2 ท่าน และใช้เวลากว่า 10 วันในการผลิต ซึ่งหนังจระเข้ที่ใช้ในการผลิตนั้น มาจากฟาร์มที่มีการเพาะเลี้ยงถูกต้องได้มาตรฐาน ตามกฏระเบียบของไซเตส (CITES)

กล่องขนมไหว้พระจันทร์หนังจระเข้สยาม บรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติยอดนิยม (ชิ้นละ 170 กรัม) ปราศจากสารกันบูด ได้แก่ ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยว พุทราจีนไข่เดี่ยว ชาเขียว และคัสตาร์ด ซึ่งท่านสามารถใช้เก็บเครื่องประดับแสนล้ำค่าของท่านในกล่องนี้ได้ หลังจากทานขนมไหว้พระจันทร์ โดยกล่องรุ่นพิเศษ หรือ ลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ จะผลิตเพียง 8 ใบเท่านั้น ตามเลขมงคลหมายเลข "8" อันมีความหมายว่า "ความรุ่งโรจน์" ในความเชื่อของชาวจีน ราคาใบละ 288,888 บาทสุทธิ (สองแสนแปดหมื่นแปดพันแปดร้อยแปดสิบแปดบาท)

สั่งจองกล่องขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า และเลือกซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่ร้านเบเกอรี่ มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 กันยายน ศกนี้ ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS ราชดำริ) เวลา 07:00 – 20:00 น.

หรือ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1226 อีเมล: [email protected] เว็บไซต์ siam-bangkok.anantara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน