“อ.วั้ง” ต้อนรับนักพยากรณ์หน้าใหม่เข้ารอบ ในงาน “ศึกชิงจ้าวหมอดู Neptune 2018” (กลาง)

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๕
ดำเนินการค้นหานักพยากรณ์หน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ที่จัดโดย บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในกิจกรรม "ศึกชิงจ้าวหมอดูNeptune 2018" (ภาคกลาง) ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G เซ็นทรัลเซ็นทรัลพลาซ่า (ภาคกลาง) ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายในการจัดการแข่งขัน ซึ่งมีผู้ที่มีความสามารถทางด้านโหราศาสตร์หลากแขนง ตบเท้าเข้าร่วมรายงานตัวและแสดงความสามารถอย่างคับคั่ง โดยมี 3 นักพยากรณ์รุ่นพี่ อ.วั้ง หมอดูชื่อดัง, อ.นิติกฤตย์ ผู้เชี่ยวชาญพลังตัวเลข และ อ.อ้าย ปุญญชา ทาโรต์อัญมณีกระแสจิต มาร่วมทอล์คโชว์พิเศษ พร้อมนำทีมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันศึกชิงจ้าวหมอดู ประจำภาคกลางอย่างใกล้ชิด ล่าสุดกับผลการคัดเลือกประจำภาคกลาง ซึ่งมีผู้ผ่านเข้ารอบสูงถึง 16 คน เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 6 แสนบาท และโอกาสการก้าวเข้าสู่การเป็นนักพยากรณ์ ในนาม บริษัท โมโน แอสโทร ต่อไป

อ.วั้ง หมอดูชื่อดัง เป็นตัวแทนผู้จัดงาน กล่าว "นอกเหนือจากการวัดว่า แม่น-ไม่แม่น เวทีนี้คือการเปิดโอกาสให้นักพยากรณ์หน้าใหม่มีพื้นที่แสดงความสามารถ ปูเส้นทางอาชีพให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งเวทีนี้ผู้สมัครทุกคนได้พิสูจน์แล้วนะ ว่าพวกคุณสามารถชนะใจตัวเองในการก้าวเข้ามาสมัคร ซึ่งในภาคกลาง มีผู้เข้ารอบถึง 16 คน อาจารย์ขอแสดงความยินดีกับทุกๆ คนด้วย โดยผู้เข้ารอบจากทุกๆ ภาค ขอให้ทุกคนเตรียมตัวกันให้ดีและโชคดีกับการแข่งขันในรอบสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 21-23 กันยายน นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4