ครั้งแรกในโลก "อภัยภูเบศร" เปิดตัวฟิลเลอร์ผักเบี้ยใหญ่ ได้ผลเสมือนศัลยกรรม

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
ยุค Healthy Trend 4.0 นอกจากการดูแลสุขภาพแล้วการดูแลภาพลักษณ์ ก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพผิว ความงาม การทำศัลยกรรม รวมถึงเวชศาสตร์ฟื้นฟู ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

MED HUB NEWS - มูลนิธิโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร อีกหนึ่งธุรกิจเพื่อสังคม ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรทั้งด้านของยา และเครื่องสำอาง เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าและมูลค่าให้สมุนไพรและภูมิปัญญาของไทย

กอง บ.ก. medhubnews.com เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook รายงานว่า ปีนี้อภัยภูเบศร ได้พัฒนาเซรั่มจาก "ผักเบี้ยใหญ่" คือ ผักเบี้ยใหญ่ เดอร์ม่า ฟิลเลอร์ เพื่อช่วยเติมร่องลึก

เนื่องจากพบว่าเป็นอีกปัญหาสำคัญ ที่ทำให้ประชาชนต้องพึ่งเทคโนโลยีราคาแพงและอาจมีผลข้างเคียง เราจึงพัฒนาสมุนไพรมาเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวดังกล่าว

ทั้งนี้เพื่อเป็นการยืนยันถึงประสิทธิภาพ มูลนิธิฯ อภัยภูเบศรใช้เครื่อง แอนเทร่า ( Antera ) 3D วิเคราะห์ผิวแบบ 3 มิติ สามารถวัดระดับริ้วรอยเฉพาะจุดว่าลึกกี่มิลลิเมตร วัดระดับเม็ดสีเมลานินใต้ผิว ซึ่งให้ผลที่แม่นยำ

จากการทำการทดสอบในอาสาสมัคร 15 คน หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ "ผักเบี้ยใหญ่ เดอร์มาฟิลเลอร์" หลังใช้ต่อเนื่องกัน 4 สัปดาห์ พบว่า ร่องลึกที่หางตาและร่องแก้ม ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

การทดสอบได้เทียบกับผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยระดับพรีเมี่ยมของประเทศเกาหลี พบว่า ผักเบี้ยใหญ่เดอร์ม่าฟิลเลอร์ให้ประสิทธิภาพในการเติมร่องลึกเป็นที่น่าพอใจกว่า

ผลการทดสอบความพึงพอใจ 83% รู้สึกริ้วรอยดูจางลง นับเป็นการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยในการรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่มีประสิทธภาพและปลอดภัยได้

จึงอยากให้ผู้บริโภคไทยมั่นใจสินค้าไทย ที่มีประสิทธิผลไม่ต่างจากสินค้านำเข้าราคาแพง และขอเชิญท่านที่สนใจมาชมเพิ่มเติม หรือมาซื้อสินค้าอภัยภูเบศรราคาพิเศษ

ในงานมหกรรมสมุนไพรและอาหารครั้งที่ 3 วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 ที่ เมืองทองธานี ฮอลล์ 7-8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา