GAC Motor เตรียมเข้าร่วมมหกรรมยานยนต์ Moscow International Automobile Salon เป็นครั้งแรก

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๑๐
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เตรียมยกขบวนยานยนต์รุ่นเรือธงมาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในมหกรรม Moscow International Automobile Salon (MIAS) ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม ถึง 9 กันยายน โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม เวลา 13.55 น. ที่บูธ C203 ฮอลล์ 14 พาวิลเลียน 3 ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติโครคัส นอกจากนี้ ทางบริษัทจะจัดกิจกรรมโปรโมทแบรนด์ในวันที่ 30 สิงหาคม เวลา 10.00-11.00 น. โดยจะเชิญตัวแทนจำหน่ายและสื่อมวลชนในรัสเซียมาร่วมเป็นสักขีพยานการเข้าสู่ตลาดรัสเซียอย่างเป็นทางการของ GAC Motor

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor ได้กล่าวในการประชุมตัวแทนจำหน่ายระหว่างประเทศประจำปี 2018 ว่า รัสเซียเป็นตลาดที่มีความสำคัญ เนื่องจากบริษัทกำลังดำเนินการตามโครงการเส้นทางสายไหมของทางการจีน อันเป็นการเดินหน้าแสวงหาตลาดที่เติบโตเต็มที่ในยุโรป รถยนต์บางรุ่นของ GAC Motor ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายในรัสเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบริษัทมั่นใจว่าความคล่องตัว ความทนทาน และความปลอดภัยของยานยนต์เหล่านี้จะสามารถชนะใจผู้ซื้อในประเทศได้อย่างแน่นอน

ด้วยรากฐานอันแข็งแกร่งในการพัฒนา การผลิต และการดำเนินธุรกิจในระดับโลก GAC Motor จึงทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในตลาดทั่วโลก ด้วยยานยนต์ยอดขายสูงสุดและได้รับรางวัลมากมาย ตลอดจนบริการระดับ 5 ดาว

บริษัทจะเปิดตัวยานยนต์รุ่นเรือธงมากมายในมหกรรม MIAS ได้แก่ GS4 รถเอสยูวียอดขายสูงสุด, GS8 รถเอสยูวีสำหรับตลาดบน, GM8 รถมินิแวนรุ่นแรกของแบรนด์, GA8 รถซีดานระดับไฮเอนด์ รวมถึง GE3 รถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า สำหรับดาวเด่นในมหกรรมครั้งแรกในรัสเซียของ GAC Motor คือ GS8 รถเอสยูวี 7 ที่นั่งขนาดกลาง-ใหญ่แบรนด์จีนรุ่นแรกที่มียอดขายในจีนทะลุ 10,000 คันภายในหนึ่งเดือน

GAC Motor ดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์การมุ่งเน้นคุณภาพและขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว บริษัทมีเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาทั่วโลก โรงงานผลิตระดับสากล ห่วงโซ่อุปทานและแผนการตลาดระดับนานาชาติ จึงสามารถเปิดตัวยานยนต์หลากหลายรุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในประเทศและต่างประเทศ

GAC Motor วางเครือข่ายการขายและการให้บริการใน 15 ประเทศและดินแดน ทั้งยังได้รับการยกย่องในฐานะ "แบรนด์ยานยนต์จีนที่ดีที่สุด" ในตลาดต่างประเทศหลายแห่ง นอกจากนั้นยังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นในมหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติหลายงาน เช่น North American International Auto Show (NAIAS) และ Dubai Motor Show ขณะที่การเข้าร่วมมหกรรม MIAS ในครั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าครั้งสำคัญของแบรนด์

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "ด้วยระบบควบคุมคุณภาพอันเข้มงวดและระบบจัดจำหน่ายในประเทศชั้นเยี่ยม GAC Motor จึงเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งด้วยการรับประกันคุณภาพอย่างครอบคลุม เราต้องการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของอุตสาหกรรมยานยนต์จีนในตลาดรัสเซีย ผ่านการปรากฏตัวครั้งแรกของเราในมหกรรม MIAS"

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180824/2220134-1-a

คำบรรยายภาพ - รถเอสยูวี GS8 มาพร้อมสมรรถนะอันเป็นเลิศ รองรับสภาพการขับขี่ที่หลากหลายและสภาพอากาศสุดโหดในรัสเซีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180824/2220134-1-b

คำบรรยายภาพ - สายการผลิตที่ 2 ภายในโรงงานผลิตอัจฉริยะของ GAC Motor ในกว่างโจว

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180824/2220134-1-c

คำบรรยายภาพ - GAC Motor วางเครือข่ายการขายและการให้บริการใน 15 ประเทศและดินแดน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง