รักลูกเล่นใหญ่ เปิดโรงละครนิทานกลางป่า “รักลูก Tales & Plays” รับปิดเทอมตุลาคมนี้...ลุยให้สุด อย่าหยุดแค่หนังสือนิทาน

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๕
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ "ลูกหมู 3 ตัว" และ "หนูน้อยหมวกแดง" ต้องกลับมาเจอ "หมาป่าเจ้าเล่ห์" คู่ปรับตัวจี๊ดอีกครั้ง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาดู ร้อง เล่น เต้น ลุ้นไปด้วยกันในเดือนตุลาคมนี้

"รักลูก" ผู้นำด้านการพัฒนาการเด็กและการดูแลครอบครัว จะมาปลุกตัวหนังสือและภาพให้ออกมากระโดดโลดเต้นกันจริงๆ ในงาน "รักลูก Tales & Plays" เทศกาลนิทานและการเล่น ตอน ลูกหมู 3 ตัว และ หนูน้อยหมวกแดง ปะทะ หมาป่าเจ้าเล่ห์ ในโรงละครนิทานกลางป่า เพื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ของเด็กๆ ผ่านการเล่นและเห็นจริง ด้วยความเชื่อมั่นว่า "นิทาน" ไม่ใช่แค่จินตนาการ แต่คือการเรียนรู้ที่ทำให้เด็กทุกคนเติบโตเป็นคนคุณภาพในอนาคต ในเมืองนิทาน เด็กๆ และครอบครัวจะได้พบกับ "โซน?Tales" ด้วยการผนึกกำลังของ "รักลูก" และ "คณะละครมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาควิชาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ" ร่วมกันสร้างเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ และเนรมิตโรงละครนิทานกลางป่า ที่เราจะได้อินไปกับฉาก แสง สี เสียง เหมือนได้เข้าป่าไปผจญภัยด้วยกันจริงๆ แสดงวันละ 3 รอบ ดังนี้

รอบที่ 1 : 12.00-13.30 น.

รอบที่ 2 : 14.30-16.00 น.

รอบที่ 3 : 17.00-18.30 น.

"โซน Plays" ลานหมู่บ้านนิทานพร้อมกิจกรรมเพียบ เปิดให้เด็กๆ ได้เล่นฟรี! เช่น เกม OX ลูกหมู เกมกระดานบ้านคุณยาย ตะลุยโลกเวทมนต์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายภาพป่านิทาน มุม Tales Cafe ที่เด็กๆ จะได้ลงมือทำขนมไปฝากคุณยายด้วยตัวเอง ทุกก้าวย่างในเมืองนิทานไม่ได้เต็มไปด้วยการผจญภัยแสนสนุกเท่านั้น แต่ยังมีการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ และพ่อแม่ไปพร้อมกัน โดยเฉพาะการพัฒนาทักษะ EF (Executive Functions) การทำงานของสมองส่วนหน้า ผ่านนิทาน รวมถึงนิทรรศการ VIP ที่จะทำให้พ่อแม่สะท้อนตัวตนว่าสำคัญกับการเรียนรู้ของลูกมากแค่ไหน

รักลูก Tales & Plays เทศกาลนิทานและการเล่น ที่..."ต้องมาเห็น ต้องมาดู" พบกันวันที่ 6- 7 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ เวสต์เกตฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

ซื้อบัตรโปรโมชั่นและติดตามรายละเอียดได้ที่

Website: www.rakluke.com และ www.raklukeselect.com

FB: Rakluke Club และ Rakluke Activities

Line@: @raklukeclub และ @raklukeselect

หมายเหตุ: เก็บบัตรเฉพาะโซน Tales ราคาบัตรคนละ 350 บาท (บัตรใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ราคาเดียว) ละครนิทานจะเหมาะสำหรับเด็กวัย 3 - 9 ปี และเด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90 เซนติเมตรไม่ต้องซื้อบัตร แต่เด็กจะต้องนั่งตักผู้ปกครองในการรับชมละครนิทาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4