เซ็นทรัลเอ็มบาสซี จัดเทศกาลเสื้อยืด Open Market : T-Shirt Fest พร้อมร่วมประมูลเสื้อยืดเพื่อ “เทใจดอทคอม” และ Open Talk “From Charity to Change” วันที่ 6 - 9 ก.ย. 61 นี้

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
ครั้งแรกกับเทศกาลเสื้อยืดสุดเท่ Open Market : T-Shirt Fest จุดนัดพบสำหรับคนรักเสื้อยืดและตลาดนัดครีเอทีฟใจกลางเมือง วันที่ 6 - 9 ก.ย. 61 ณ Open House ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โดยมี แบรนด์เสื้อยืดหลากสไตล์ที่น่าสนใจกว่า 30 ร้าน ร่วมออกบูธ อีกทั้งมีกิจกรรม T-Shirt Auction ร่วมทำบุญด้วยการประมูลเสื้อยืดและรายได้ทั้งหมดบริจาคให้ "เทใจดอทคอม" (www.taejai.com) สื่อกลางที่เชื่อมโยงระหว่างผู้บริจาคเงินสนับสนุนโครงการกับผู้สร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคม รวมถึงดนตรีสดสร้างสีสันภายในงาน อีกทั้งมี Open Talk ร่วมพบปะพูดคุยกับกรรมการผู้จัดการเทใจดอทคอม และเวิร์กช็อป DIY เสื้อยืดสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

ภายในงานพบกับร้านเสื้อยืดหลายแนวกว่า 30 แบรนด์ จากดีไซเนอร์ชาวไทย ศิลปิน นักวาดภาพ ดารา ออนไลน์ช็อป และองค์กรไม่แสวงผลกำไร ที่ขนเสื้อยืดเท่ ๆ คูล ๆ มาให้ทุกคนได้ลองและช็อปกันอย่างเต็มที่ และสร้างบรรยากาศและสีสันให้กับงานด้วยดนตรีสด พร้อมกันนี้ วันที่ 8 ก.ย. 61 เวลา 11.30 - 13.00 น. ทุกท่านยังสามารถร่วมทำบุญและมอบโอกาสดี ๆ ให้สังคม กับ T-Shirt Auction การประมูลเสื้อยืดจากแบรนด์ Leisure Projects ที่ทำเพื่องาน Open Market : T-Shirt Fest โดยเฉพาะ พร้อมลายเซ็นจากนักแสดงซีรีส์ "บังเอิญรัก" (Love by Chance) รายได้ทั้งหมดจากการประมูลมอบให้ เทใจดอทคอม" (www.taejai.com) เว็บไซต์ที่เป็นพื้นที่กลางเชื่อมโยงระหว่างผู้สร้างสรรค์โครงการดี ๆ เพื่อสังคมกับคนใจดีและผู้บริจาคสนับสนุนโครงการเพื่อให้เกิดผลได้จริง ซึ่งเทใจดอทคอมมีระบบติดตามรายงานผลโครงการให้ผู้บริจาครับทราบถึงความคืบหน้าและผลลัพธ์หลังโครงการสิ้นสุด เพื่อความโปร่งใสและสบายใจของทั้งผู้สร้างโครงการและผู้บริจาค

และสำหรับผู้มีเสื้อยืดที่ไม่ได้สวมใส่แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพดีสามารถนำมาบริจาคได้ภายในงานเช่นกัน โดยผู้บริจาคเสื้อยืดตั้งแต่ 5 ตัวขึ้นไป รับทันทีกิฟต์เว้าเชอร์ Open House มูลค่า 100 บาท (จำกัดที่ 2 สิทธิต่อท่าน)และในวันที่ 8 ก.ย. 61 เวลา 15.00 - 16.00 น. และ 18.30 - 19.30 น. พบกับการแสดงดนตรีจากวง Huh? เพื่อร่วมสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศล

ไม่เพียงแต่การออกบูธร้านเสื้อยืดเท่านั้น เพราะ Open Market : T-Shirt Fest ยังมีเซสชันพิเศษ Open Talk ร่วมพบปะพูดคุยกับ เอด้า จิรไพศาลกุล - กรรมการผู้จัดการเทใจดอทคอม หัวข้อ "From Charity to Change" ("ให้แล้วเปลี่ยน") ในวันที่ 9 ก.ย. 61 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และทุกท่านยังสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือสังคมหลังจบ Open Talk

นอกจากร้านเสื้อยืดกว่า 30 แบรนด์ การประมูลเสื้อยืดเพื่อสมทบทุนให้กับเทใจดอทคอม ทุกท่านก็ยังสามารถร่วมสนุกกับเวิร์กช็อปเสื้อยืด DIY สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งมีเวิร์กช็อปตลอดทั้งงาน สำหรับผู้ใหญ่ ร่วมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และออกแบบเสื้อยืดที่มีเพียงตัวเดียวในโลกกับ Screen Print Tee ส่วนคุณหนูก็สนุกและเพลิดเพลินได้กับ Iron Patch และ T-Shirt Painting ผู้สนใจสามารถซื้อคูปองร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปได้ที่จุดลงทะเบียนโดยสามารถใช้คูปองได้ทุกวันและสามารถกลับมาทำเวิร์กช็อปอีกวันไหนก็ได้จนกว่าจะพึงพอใจ (ราคาแต่ละกิจกรรม DIY จะขึ้นอยู่กับแต่ละเวิร์กช็อป)

ช้อปปิ้งเสื้อยืดจากแบรนด์ที่น่าสนใจกว่า 30 ร้านค้า สนุกกับเวิร์กช็อป DIY เสื้อยืดพร้อมกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจและร่วมบริจาคเสื้อยืดที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพดีหรือบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อโครงการช่วยเหลือสังคมของเทใจดอทคอม ในงาน "T-Shirt Fest" ระหว่างวันที่ 6 - 9 ก.ย. 61 บริเวณ Open House ชั้น 6 และ โปรโมชันพิเศษเฉพาะงาน Open Market : T-Shirt Fest ผู้ลงทะเบียนสมัครสมาชิก Central Bangkok Privilege เป็นครั้งแรกรับฟรีของพรีเมียมติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy.com สอบถามเพิ่มเติม โทร 0-2119-7777 #2001

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ