ยูนิโคล่เตรียมเปิดร้านสาขาแห่งแรกในบาหลีภายในสิ้นปี 2561 คว้าทำเลใจกลางเมืองคูต้าสำหรับร้านสาขาแห่งใหม่

พุธ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
ยูนิโคล่ประกาศเปิดร้านยูนิโคล่แห่งแรกในบาหลี สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน ชื่อดังระดับโลกภายในสิ้นปี 2561 โดยร้านยูนิโคล่แห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ในศูนย์การค้า มอล บาหลี แกเลอเรีย (Mal Bali Galeria) ในย่านใจกลางเมืองคูต้า (Kuta) บนเกาะบาหลี ร้านยูนิโคล่ มอล บาหลี แกเลอเรีย จะมีพื้นที่จำหน่ายสินค้ารวมเกือบ 2,000 ตารางเมตรเพื่อนำแสนอเสื้อผ้าคุณภาพสูงและมีรูปแบบการใช้งานที่ดีเยี่ยมจากสายผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์(LifeWear) ครอบคลุมทั้งสินค้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก และทารก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั้งที่อาศัยอยู่ในบาหลีและผู้ที่มาเยือนจากทั่วโลก

"นับตั้งแต่เริ่มเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียในปี 2552 รวมถึงอินโดนีเซียในปี 2556 ยูนิโคล่ได้เติบโตควบคู่ไปกับชุมชนท้องถิ่นต่างๆ ทั่วทั้งภูมิภาคและได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของเรา วันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอแบรนด์ของเราในบาหลีซึ่งเป็นจุดหมาย ยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดของผู้คนทั่วโลก และยังขึ้นชื่อถึงวิถีชีวิตที่ดูผ่อนคลายและมีความลำลองอีกด้วย" ซาโตชิ ฮาตาเสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูนิโคล่ประจำภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย กล่าว

ในปัจจุบันยูนิโคล่มีร้านสาขามากว่า 2,000 แห่งใน 19 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงร้านสาขาที่อยู่ในอินโดนีเซียกว่า 18 แห่ง โดยกระจายอยู่ในเมืองหลวง หรือ กรุงจาการ์ตา และในหัวเมืองใหญ่อีก 5 เมือง นับจากที่เปิดร้านยูนิโคล่แห่งแรก ณ ประเทศญี่ปุ่น ในเมืองฮิโรชิมะเมื่อปี 2527 ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์เครื่องแต่งกายของตนตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) โดยมุ่งให้เป็นเครื่องแต่งกายที่มาจากค่านิยมของญี่ปุ่น คือ ความเรียบง่าย คุณภาพ และสามารถใช้งานได้ยืนยาว เป็นสายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดียิ่งขึ้น และนำความสบายสู่ชีวิตของผู้คนได้มากยิ่งขึ้น

จากแผนงานที่จะเปิดร้านสาขาแห่งใหม่ขึ้นในบาหลีดังกล่าว ยูนิโคล่มุ่งมั่นที่จะนำเสนอการบริการอันยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อลูกค้าทั้งที่เป็นชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว และในขณะเดียวกันยูนิโคล่จะได้สร้างงานให้กับชุมชนในบาหลีตามพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งเติบโตและประสบความเจริญก้าวหน้าเคียงข้างไปกับชุมชนท้องถิ่น

ข้อมูลร้านสาขาแห่งใหม่

ชื่อสาขา: ยูนิโคล่ มอล บาหลี แกเลอเรีย (UNIQLO Mal Bali Galeria)

ที่ตั้ง: Jalan By Pass Ngurah Rai, Simpang Dewa Ruci, Kuta, Kabupaten Bandung, Bali 80361

เนื้อที่จำหน่ายสินค้า: ประมาณ 2,000 ตารางเมตร

กำหนดการเปิดร้านสาขา: ภายในสิ้นปี 2561 โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะได้มีการประกาศให้ทราบต่อไป

ยูนิโคล่ มอล บาหลี แกเลอเรีย จะตั้งอยู่บนชั้นหนึ่งของศูนย์การค้า มอล บาหลี แกเลอเรีย ในเมืองคูต้าของบาหลี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั่วโลก การอยู่ในทำเลเดียวกันกับแบรนด์ใหญ่ระดับโลก อาทิ DFS ทำให้ยูนิโคล่เชื่อมั่นว่า ร้านสาขาแห่งใหม่นี้จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในฐานะสมาชิกชุมชนท้องถิ่นของชาวบาหลีอย่างเต็มตัว รวมถึงทำหน้าที่เป็นแหล่งสินค้าให้กับผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3