นู สกิน จัดกิจกรรม “NU SKIN INNOVATION EXPO” เปิดโอกาสธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ SHARE BUILD LEAD

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
นางวิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นู สกิน ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นยอดขาย ก่อนเข้าไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ด้วยการส่งเสริมการตลาด เปิดโอกาสธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ด้วยการจัดกิจกรรม "NU SKIN INNOVATION EXPO" สร้างประสบการณ์งานเอ็กซ์โปรูปแบบใหม่ ที่จะให้กลุ่มเป้าหมาย ทั้งคนรุ่นใหม่ กลุ่มคนวันทำงาน และวัยเกษียณ ได้สัมผัสกับโลกธุรกิจ นู สกิน ที่มาพร้อมกับ กลยุทธ์การสร้างรายได้ได้ทันทีของแผนปันผล VELOCITY ภายใต้คอนเซ็ปต์ SHARE BUILD LEAD สำหรับผู้ที่ต้องการมองหารายได้เสริมหรือต้องการอาชีพอิสระ ตลอดจนมีส่วนร่วมกับโซนกิจกรรมที่ยังคงอัดแน่นเหมือนเช่นที่ผ่านมาให้ได้เลือกสรรผ่านระบบการเชื่อมต่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของ นู สกิน ประเทศไทย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายโดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องเข้ามาที่ศูนย์บริการ

โดยกิจกรรมไฮไลท์ครั้งนี้ นู สกิน ได้แบ่งกิจกรรมออกเป็น 7 โซนที่น่าสนใจ อาทิ โซนห้อง "Opportunity Center" นำเสนอโอกาสทางธุรกิจมากมายที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมได้รู้จักและเข้าถึงธุรกิจอย่างใกล้ชิด ตามมาด้วยโซน "ห้องภาพยนตร์" รับชมประสบการณ์ทางธุรกิจของ นู สกิน ผ่านภาพยนตร์สั้นในรูปแบบต่างๆ โซน "ห้องโปรโมชั่น" จัดเต็มตลอด 2 วัน กับ โปรโมชั่นต้อนรับสมาชิกใหม่และโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่โดยสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ โซน "เพลิดเพลิน" ห้องที่จะพาไปค้นหา RC ของ "Velocity LOGO" เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ โซน "คุณถาม...เราตอบ" ห้องที่จะช่วยไขข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงการใช้งานกิจกรรมบนช่องทางทางออนไลน์โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ นู สกินจะคอยให้บริการในเวลา 10.00 - 20.00 น. และปิดท้ายด้วย "LIVE STREAM" รับชม 12 เรื่องราวหลากหลายอาชีพ ที่ตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตด้วยโอกาสทางธุรกิจของ นู สกิน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มองหาโอกาสในการเป็นเจ้าของธุรกิจในยุคดิจิทัลแบบเรียลไทม์

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.nuskin.com ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยกิจกรรม "NU SKIN INNOVATION EXPO" จะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 กันยายน 2561 ที่เว็บไซต์ของ นู สกิน เท่านั้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2791-8500

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3