ซีรีย์จีน “สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” เตรียมออนแอร์แดนมังกร 3 กันยายนนี้

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
ซีรีย์จีน "สัประยุทธ์ทะลุฟ้า" (ซีซั่น 1) ที่ผลิตโดยบริษัท Wanda Media และ New Classics Media จะเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์หูหนานทีวีในวันที่ 3 กันยายน 2561 ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 22.00 น. (GMT+8) ในช่วง Youth in Action Theatre ส่วนช่องทางออนไลน์จะฉายผ่านทาง Tencent Video เพียงที่เดียวเท่านั้น พร้อมกันนี้ได้มีการปล่อยเทรลเลอร์และโปสเตอร์ออกมาด้วย

ซีรีย์เรื่องนี้กำกับโดยอวี่หรงกวาง และได้จางถิงมาเป็นผู้เขียนบท นำแสดงโดยอู๋เหล่ย หลินหยุ่น หลี่ชิ่น (ดารารับเชิญหลัก) เฉินฉู่เหอ ซินจื๋อเหล่ย หลิวเหม่ยถง นอกจากนั้นยังมีหนุ่มๆวง XNINE ได้แก่ เซียวจ้าน อู่เจียเฉิง เผิงฉู่เยว่ กู่เจียเฉิง รวมถึง ซูชิง (ดารารับเชิญพิเศษ)

ในเทรลเลอร์ "เอาชนะบททดสอบ" เด็กหนุ่มอัจฉริยะนาม "เซียวเหยียน" เสียปราณยุทธ์ในตัวไปหมดสิ้น แม้ว่าจะต้องจมอยู่กับเคราะห์กรรมนานถึง 7 ปี เขากลับเผชิญหน้ากับบททดสอบครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างกล้าหาญ ด้วยความอุตสาหะและความคิดที่ไม่เคยยอมแพ้ ความช่วยเหลือจาก "เย่าเฉิน" และ "เซียวซวินเอ๋อ" รวมถึงมิตรสหายทำให้เขาผ่านอุปสรรคมากมายมาได้

ส่วนโปสเตอร์ "ก้าวไปด้วยกัน" เซียวเหยียนถืออาวุธอยู่ในมือ เตรียมออกเดินทางไปพร้อมกับเซียวซวินเอ๋อ ซึ่งถือคันธนูในมือ ทั้งคู่ไม่หวาดกลัวต่อความท้าทายที่รออยู่เบื้องหน้า และพร้อมปกป้อง "ความยุติธรรม" และ "ความเมตตา" ในระหว่างการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง

จางถิง ผู้เขียนบท กล่าวว่า "วัยรุ่นทุกคนอยากเข้าสู่โลกของผู้ใหญ่และพูดคุยกับผู้ใหญ่อย่างเท่าเทียม" ในหนังสือนิยาย เย่าเฉินเป็นตัวละครหลักที่ช่วยเหลือเซียวเหยียนในการเปลี่ยนผ่านสู่ความเป็นผู้ใหญ่ การปรับเปลี่ยนบุคลิกของเย่าเฉิน การเปลี่ยนวิธีการสื่อสารระหว่างทั้งคู่ รวมถึงการเปลี่ยนชื่อเป็นเย่าเฉิน (จากเดิมชื่อเย่าเหล่า ซึ่งแปลว่าผู้อาวุโส) เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ที่เท่าเทียมกันมากขึ้น ซึ่งเป็นสถานะที่วัยรุ่นต้องการ นอกจากนี้ บทบาทของแหวนก็ถูกขยายเพิ่มเติมจากในนิยาย ช่วยให้เซียวเหยียนมีกำลังในการสร้างความเชื่อมั่นในตัวเองในช่วงเวลาที่กำลังสับสน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180829/2223448-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา