พิธีเปิดงาน Food & Hotel Thailand 2018 โดยมีนายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายกสมาคมโรงแรมไทย นายกสมาคมภัตตาคารไทย และ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย ร่วมเป็นประธานเปิดงานฯ

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
Food & Hotel Thailand 2018 งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี ด้านอาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เครื่องใช้ในโรงแรม ภัตตาคาร การจัดเลี้ยงและการบริการนานาชาติ ครั้งที่ 26 ภายในงานมีการจัดแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากบริษัทชั้นนำของโลกกว่า 400 ราย 1,500 แบรนด์ และ พาวิลเลี่ยนนานาชาติอีก 7 แห่ง พร้อมกิจกรรมการประชุม สัมมนา และการแข่งขันจากองค์กรภาครัฐ-เอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกมากมาย ทำให้คาดว่าจะมีรายได้จากการค้าและการเจรจาธุรกิจในปีนี้สูงถึง 5,000 บาท โดยงาน Food & Hotel Thailand 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 5-8 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

ด้วยเหตุนี้ นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) นางสาวศุภวรรณ ถนอมเกียรติภูมิ นายกสมาคมโรงแรมไทย นางฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย นายสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย นายพรรธระพี ชินะโชติ ประธานกรรมการร่วม บริษัท ยู บี เอ็ม เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลด้านธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหารและบริการซึ่งสร้างรายได้ให้แก่ประเทศไทยในปีนี้กว่า 3 ล้านล้านบาท

ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 9.00 – 11.30 น.

ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4