ผลตอบรับเกินคาด! Pet Expo Championship 2018 เหล่าสัตว์เลี้ยงยกทัพมาโชว์ทักษะ ความน่ารักน่าเลิฟกันจนแน่น

ศุกร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๑
งาน Pet Expo Championship 2018 ที่ปีนี้มาในธีม "สงครามสี่ขามหาสนุก" ก็เพิ่งผ่านไปไม่นานนี้ แต่ความฉลาดพร้อมทักษะการแข่งแถมด้วยความน่ารักของเหล่าน้องๆ สัตว์เลี้ยงยังอยู่ในความประทับใจ จึงอดไม่ได้ที่จะนำความน่ารักน่าเลิฟของเหล่าสัตว์เลี้ยงมาบอกต่อ พร้อมบรรยากาศสุดคึกคักภายในงานที่เหล่าคนรักสัตว์ต่างช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินเพราะแต่ล่ะร้านต่างกระหน่ำโปรโมชั่นแรงสุดเร้าใจ รวมถึงยังมีกิจจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายทั้งการประกวดและแข่งขันสัตว์เลี้ยงที่เรียกว่ามาแบบจัดเต็มได้มาตรฐานในระดับสากล งานดีขนาดนี้ไปดูกันเลยว่าจะสนุกสนานกันขนาดไหน

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่หน้างานกับเลย ที่เหล่าคนรักสัตว์ทั้งหลายได้มารวมตัวกันที่นี่ ถ้ามีสัตว์เลี้ยงอยู่แล้วก็ได้มาพูดคุย อัพเดตวิธีการเสี้ยงสัตว์ใหม่ๆกันและกัน แถมยังถึงแม้ว่าจะไม่ได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง แต่เป็นคนรักสัตว์ ชอบ

บินสูงที่สุด! กับการแข่งขัน FlyBall Championship ครั้งแรกของไทย ที่มีเหล่าสุนัขมาร่วมแข่งขันกันทั้งรุ่นมือสมัครเล่น แต่ฝีมือก็ไม่ธรรมดาเล่นวิ่งผ่านสิ่งกีดขวางไปได้แบบชิวๆ ส่วนการแข่งขันรุ่นมืออาชีพ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแม้จะเป็นการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกแต่เล่น FlyBall ด้วยเวลาอันรวดเร็ว

โดดสูงที่สุด! กับการแข่งขัน High Jump Championship

ที่มาพร้อมกับการสมัครเข้าร่วมจากน้องสุนัขทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ ในแบบที่ว่าขนาดตัวไม่ถือเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด โดยดาวเด่นการแข่งขันกระโดดสูงครั้งนี้ ขอยกให้กับน้องบิ๊กไบท์ ที่ทำลายสถิติของตัวเองเมื่อปีที่แล้ว ด้วยความสูง 56 นิ้ว ในบรรยายกาศการลุ้นเอาใจช่วยแบบตัวโก่งจากผู้ชมข้างสนาม

วิ่งเร็วที่สุด! กับการแข่งขัน ZigZag Championship

แหล่งรวบรวมเหล่าสุนัขคล่องแคล่ววิ่งสลับฟันปลาระดับขาทองเอาไว้มากมาย สร้างความน่าทึ่งให้กับผู้ชมกันถ้วนหน้าถึงความเร็ว แถมในรุ่นมือสมัครเล่นแม้จะไม่ได้รวดเร็วกันทุกตัว แต่ด้วยความน่ารักก็ทำให้ทุกคนส่งกำลังใจให้วิ่ง ZigZag จนสำเร็จ

น่าลุ้นที่สุด! กับ Dog Agility Championship

การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์สำหรับสุนัข แบบมาตรฐาน จำนวน 10 ชิ้น ทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นต่างตบเท้ากับเข้ามาแข่งอย่างล้นหลาม ทำเอาในระหว่างการแข่งขั้น ผู้ชมข้างสนามก็ลุ้นและเชียร์ให้เหล่าน้องๆ ผ่านแต่ละด่านไปได้สำเร็จ

น่ารักที่สุด! กับกิจกรรมเกมฮาเฮสำหรับสุนัขและเจ้าของ

กิจกรรมที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงให้แน่นแฟ้นกันยิ่งขึ้นยิ่ง แถมยังเรียกเสียงหัวเราะกับผู้ชมข้างสนามได้ตลาดเวลาที่เล่นกิจกรรม

น่าสนใจที่สุด!

เรียกได้ว่าคนแน่นเต็มทุกพื้นที่ เพราะว่าน่าสนใจกันทุกโซน ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง โซน RABBIT, CAVY and CHINCHILLA LAND โซน EXOTIC PETและโซนสินค้า บริการสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ แบบลดแลกแจกแถมกันอย่างคึกคัก แถมยังมีมินิคอนเสิร์ตเพราะๆ จาก ไบรท์ AF อีกด้วย

ได้เห็นภาพบรรยากาศในงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกของทั้งคนและสัตว์เลี้ยง คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สัตว์เลี้ยงเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อไลฟ์สไตล์การดำรงชีวิตของมนุษย์ สิ่งสำคัญเมื่อเลี้ยงเค้าแล้ว ควรหันมาใส่ใจดูแลสัตว์เลี้ยงดุจสมาชิกในครอบครัวด้วย..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ