ยัง อาร์ติสต์ แอท ดิ เอ็มควอเทียร์

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๕
ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดแสดงผลงานศิลปะของ สุวิมล พงษ์สัมฤทธิ์ กับผลงานชุด The children of childhood nostalgia ภายใต้งาน ยัง อาร์ติสต์ แอท ดิ เอ็มควอเทียร์ (Young Artist @ EmQuartier) จัดแสดงให้ ชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00-22.00 น. ณ บริเวณควอเทียร์ แกลอรี่ (หน้าทางเข้าอาคารภิรัชบุรี) ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

โดยประกอบด้วย 4 ภาพผลงาน A Delphis House, Keepsake, Slient Friends และ The Sacrifice of innocence สะท้อนถึงความสุขที่เกิดจากการวาดภาพในวัยเด็ก ความรู้สึกอันเป็นอิสระในโลกอีกใบ แต่เมื่อเราโตขี้นเป็นผู้ใหญ่ กลับต้องพบอุปสรรคมากมายในการสร้างสรรค์ทางความคิด ยากที่จะเข้าสู่โลกของจินตนาการ แต่เมื่อเราข้ามผ่านอุปสรรคนี้ได้ และเชื่อมั่นในหัวใจของเราเอง ผลลัพธ์ที่ได้จะเกิดเป็นแรงสร้างสรรค์อันน่ามหัศจรรย์ เสมือนข้ามไปสู่โลกอีกใบหนึ่ง

สุวิมล พงษ์สัมฤทธิ์ หรือที่รู้จักในนาม Kiddodog ได้สร้างสรรค์งานที่มีลักษณะเฉพาะตัว ทั้งความมหัศจรรย์ และเต็มไปด้วยอารมณ์ความถวิลหา โดยศิลปินได้แรงบันดาลใจมาจากความชอบ และหลงไหลในภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ ดาราศาสตร์และการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของสุวิมลเป็นการผสมผสานระหว่างโลกแห่งความจริงและจินตนาการ ก่อให้เกิดผลงานที่มีทั้งความสดใสแต่แฝงด้วยความเศร้า มีความไร้เดียงสาแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว งานที่เต็มไปด้วยความสวยงาม แต่ก็ยังมีมีมุมที่ไม่น่ามองแฝงอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4