ภาพข่าว: โครงการ FC Bayern 12 Level Kurs เดินหน้าเปิดอบรมทักษะฟุตบอลที่สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม ด้วยความร่วมมือของสโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี และ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๔
โครงการ FC Bayern 12 Level Kurs เดินหน้าเปิดอบรมทักษะฟุตบอลที่สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม ด้วยความร่วมมือของสโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี และ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เชิญบริษัท สปอร์ตไทย-บาวาเรีย จำกัด พันธมิตรของสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค ในประเทศไทย การฝึกซ้อมนำโดยมร.แดเนียล กายเกอร์ มีเยาวชนร่วม 200 คนให้ความสนใจ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 สิงหาคม 2561 โครงการ FC Bayern 12 Level Kurs ได้เดินทางสัญจรมาจัดกิจกรรมฝึกอบรมทักษะฟุตบอลที่ สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม นำโดย มร.แดเนียล กายเกอร์ ร่วมด้วย ทีมงานผู้ฝึกสอนของ สโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี และเหล่าขุนพลต่อพิฆาต

ซึ่งโครงการ FC Bayern 12 Level Kurs เป็นหลักสูตรที่ปรับให้มีความเข้าใจง่าย เน้นการเตรียมตัวเพื่อเป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคต มีรูปแบบการฝึกซ้อมที่เยาวชนสามารถนำไปใช้ฝึกฝนต่อยอดนอกเวลาการฝึกซ้อมได้ ทั้งนี้ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ส่งเสริมและให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาสำหรับเยาวชนให้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัว และหันมาสนใจเล่นกีฬามากขึ้น มีความสำคัญต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต ทั้งในด้านสุขภาพและพลานามัย และด้านจิตใจ เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ลดปัญหาการพึ่งพายาเสพติด และปัญหาสังคมต่าง ๆ

ภายหลังการฝึกอบรม นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฟุตบอลพีที ประจวบ เอฟซี ได้กล่าวขอบคุณทีมงานผู้ฝึกสอน โครงการ FC Bayern 12 Level Kurs ที่มาร่วมให้ความรู้แก่เยาวชนในวันนี้ และกล่าวขอบคุณ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ที่ร่วมสนับสนุนโครงการ เปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ร่วมฝึกฟุตบอลกับหลักสูตรระดับโลกเช่นนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก