โปรโมชั่นเบอร์เกอร์และเบียร์ ณ ห้องอาหารเดอะ ไฮ บาร์ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๔
จับคู่ความอร่อยสุดคลาสสิค จะมีอะไรเข้ากันไปกว่าเบอร์เกอร์และเบียร์! พบเบอร์เกอร์หลากหลายเมนูที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์ จับคู่กับเบียร์เย็นๆ พร้อมเฟรนซ์ฟราย พร้อมมองวิวสวยๆ ยามค่ำคืนที่ เดอะ ไฮ บาร์ ชั้น12 ของโรงแรมเลงคาสเตอร์ กรุงเทพ

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อย และบรรยากาศที่ผ่อนคลายตลอดมื้ออาหาร ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

ด้วยราคาเพียง 399++ ต่อเซ็ท ให้คุณได้ดื่มด่ำความอร่อย และประทับใจไปกับมื้ออาหารที่สุดแสนพิเศษ

เดอะ ไฮ บาร์ (The High Bar)

หลังจากสนุกกับการออกสำรวจเมืองมาทั้งวัน คืนพลังให้ตัวคุณด้วยการผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ ชมวิวเมืองตระการตาของกรุงเทพฯ จากมุมมักกะสัน พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ สดชื่น อย่างน้ำผลไม้คั้นสด สมูธตี้หลากรส ค็อกเทล ไวน์ และเบียร์เย็น ๆ สักแก้ว หรือจะเพลิดเพลินกับไอศกรีมหรือขนมหวาน เราก็มีพร้อมบริการที่เดอะ ไฮ บาร์ ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 12

แลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Preferred Hotels & Resorts ซึ่งเป็นแบรนด์เครือข่ายโรงแรมที่บริหารและดำเนินธุรกิจด้วยตนเองที่ใหญ่ที่สุดของโลก เป็นการรวมตัวของโรงแรมหรู รีสอร์ท ที่พักอาศัย และโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ กว่า 650 แห่งใน 85 ประเทศ โดยโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดใน Preferred Hotels & Resorts Lifestyle Collection ซึ่ง Preferred Hotels & Resorts Lifestyle Collection นี้เป็นตัวแทนของ

อหังสาริมทรัพย์ที่สำคัญของโลก ที่ให้บริการผู้เข้าพักอย่างมีระดับและเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นคอลเล็กชั่นของโรงแรมที่น่าเชื่อถือ มีความชาญฉลาด และเข้าถึงได้ โดยเน้นการให้บริการอย่างทันท่วงทีและบริการด้านอาหารที่เน้นและส่งเสริมวัฒนธรรมและสไตล์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ 02 262 8000 อีเมล์ [email protected] หรือติดตามแฟนเพจ www.facebook.com/lancasterbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้