SKYWORTH คว้ารางวัลในงาน IFA พร้อมสร้างแบรนด์ใหม่และเผยกลยุทธ์ใหม่

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๕
เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเปิดงาน 2018 Internationale Funkausstellung (IFA) Berlin แบรนด์สัญชาติจีนอย่าง SKYWORTH ได้กลายเป็นจุดสนใจในทันที เพราะ OLED TV แห่งปีของบริษัทรุ่น "S9A" คว้ารางวัล "AI Interaction Innovation Gold Award" จากเวที IFA Product Technical Innovation Award มาครอง นับเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของ SKYWORTH อย่างสวยงาม นอกจากนี้ SKYWORTH ยังเผยกลยุทธ์แบรนด์ "AI" และสร้างแบรนด์ใหม่ "METZ blue" ซึ่งจะเปิดตัวในยุโรป อินเดีย และเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนในเดือนกันยายนนี้

ในงานนี้ SKYWORTH ได้อวดโฉมผลิตภัณฑ์มากมาย เช่น "G9" ทีวีจอยักษ์ขนาด 100 นิ้ว, OLED TV หลายรุ่น (W80, S9A, S8A), Android TV แนวคิด "AI", Coocaa Lite TV ที่มีบริการเสียงบนระบบคลาวด์ Amazon Alexa และ Prime video และอีกมากมาย บริษัทได้จัด super TV experience room ให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับชมอย่างเต็มอิ่ม โดยนำทีวี "F7" จอยักษ์ขนาด 86 นิ้วที่มีเทคโนโลยีภาพ Dolby Vision HDR มาจับคู่กับระบบเสียงโฮมเธียเตอร์ 7.1.4 Dolby Atmos นอกจากนั้นยังมี smart experience room เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนา AI ด้วย

ภายในงานนี้ "S9A" ผลิตภัณฑ์ OLED TV รุ่นเรือธงของบริษัท คว้ารางวัล "AI Interactive Innovation Gold Award" มาครองอย่างภาคภูมิ นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี AI ทางบริษัทยังได้ประกาศว่า "AI TV" จะเป็นกลยุทธ์ใหม่ของบริษัทตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยจะเน้นไปที่เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ การสร้างครอบครัวอัจฉริยะ และเชื่อมต่อหลายช่องทาง โดย SKYWORTH AI TV ถือเป็นผลผลิตด้าน AI ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด เพราะไม่ใช่แค่แสดงถึงระบบนิเวศปัญญาประดิษฐ์เท่านั้น แต่ยังแสดงถึงการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ภาพที่มอบความสุนทรีย์ คุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม และระบบออลอินวัน กลยุทธ์ดังกล่าวสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SKYWORTH ที่ต้องการพัฒนาทักษะด้าน AI ให้ดียิ่งขึ้น และรางวัล "AI Interactive Innovation Gold Award" ก็คู่ควรสำหรับ SKYWORTH ที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ OLED TV ไปจนถึง Smart TV

นอกจากนี้ SKYWORTH ยังได้เปิดตัวแบรนด์หรูสุดล้ำ "METZ blue" ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ Metz ซึ่งเป็นแบรนด์หรูสัญชาติเยอรมันเมื่อปี 2558 โดยที่แบรนด์ดั้งเดิม "Metz classic" ยังคงครองตลาดระดับไฮเอนด์ในเยอรมนีต่อไป ขณะที่ METZ blue จะเหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดย METZ blue จะเปิดตัวในยุโรป อินเดีย และเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.iskyworth.com

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SkyworthGlobal

อีเมล: [email protected]

สื่อมวลชนติดต่อ: Dylan Wang, +86 15626184174, [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180903/2226490-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180903/2226490-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา