'ทาคาชิมายะ’ เตรียมเนรมิตสวรรค์สำหรับคนรักญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้ แบบ full-scale แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดพฤศจิกายนปีนี้ ที่ไอคอนสยาม

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๐
ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 180 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ประกาศความพร้อม เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ในอภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยาม เดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ ตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งแลนด์มาร์คของประเทศไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ดึงดูดคนไทยจากทั่วประเทศ และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ที่ไอคอนสยาม มีขนาดใหญ่ถึง 36,000 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่ 7 ชั้น ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ ที่มุ่งเน้นการส่งมอบประสบการณ์แบบญี่ปุ่น ผสมผสานเข้ากับความทันสมัย ความสนุกสนาน และความน่าตื่นเต้น เกิดเป็นความสวยงามแปลกตา และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในประเทศไทย

นายเคนจิ โฮริกูจิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม ทาคาชิมายะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จุดแข็งที่โดดเด่นและไม่มีใครเหมือน คือสยาม ทาคาชิมายะ เป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นแท้ แบบ full-scale แห่งแรกในประเทศไทย มุ่งเน้นนำเสนอความสุขและประสบการณ์แปลกใหม่ที่จะกลายเป็นสวรรค์สำหรับคนที่รักความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ครบครันไปด้วยสินค้าที่หลากหลายสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งหมดกว่า 500 แบรนด์ ในจำนวนนี้ เป็นแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังมากถึง 180 แบรนด์ และมีกว่า 80 แบรนด์ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนั้นยังมีบริการ ตลอดจนอาหารเครื่องดื่มและขนมญี่ปุ่นที่คนไทยชื่นชอบ โดย 7 ชั้นประกอบไปด้วย ชั้นอาหารญี่ปุ่นที่มีทั้งซูเปอร์มาร์เก็ตอาหารและวัตถุดิบเครื่องปรุงญี่ปุ่นแท้ และภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม มีไฮไลท์อยู่ที่ฮอกไกโด โดซังโกะ ที่ยกทัพอาหาร ผักผลไม้ ขนม และของเบ็ดเตล็ด มาแบบจัดเต็ม แถมด้วยซุ้มแนะนำการท่องเที่ยวเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ชั้นความสวยความงามของคุณผู้หญิง นำเสนอเครื่องสำอาง น้ำหอม และบริการเกี่ยวกับความสวยความงาม ชั้นแฟชั่นผู้หญิงที่มีทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเบรนด์ญี่ปุ่น ชั้นเครื่องประดับที่ทันสมัยและมีสไตล์ ชั้นแฟชั่นผู้ชาย ที่นำเสนอสินค้าและบริการที่มีสไตล์เหมาะสำหรับผู้ชายยุคปัจจุบัน และชั้นสุดท้าย ที่มีทั้งสินค้าเด็ก สินค้าเครื่องใช้ในบ้าน และโซนร้านอาหารสุดหรู และ ไฮไลท์ที่มีเสน่ห์ตามแบบฉบับของญี่ปุ่นที่น่ามาเยี่ยมชมอีกอย่างหนึ่ง ก็คือคาเฟ่เก๋ๆ มีสไตล์ ซึ่งได้ถูกออกแบบจัดวางอยู่ในทุกชั้นอย่างลงตัว"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้