เอไอเอส เปิดม่าน Edutainment Content สอนภาษาจีนออนไลน์ ให้คนไทยเรียนรู้คำศัพท์จีนในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๐
เอไอเอสมุ่งสนับสนุนการเรียนรู้ให้คนไทยผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล เดินหน้าเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้คนไทยได้เข้าถึงแหล่งเรียนรู้ภาษาจีนได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ตอบรับเทรนด์การขยายตัวด้านเศรษฐกิจจีนที่เติบโตขึ้นทุกปี รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยวและทำธุรกิจในประเทศไทยจำนวนมากโดยเอไอเอส ร่วมกับ โรงเรียนสอนภาษาจีน Follow me เปิดตัวรายการ "Chinese is all around" สอนภาษาจีนออนไลน์รูปแบบใหม่ บนแอป AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAY BOX ในรูปแบบของวีดิโอออนดีมานด์ ชมฟรีไม่คิดค่าคอนเทนต์ โดยจะอัพเดทตอนใหม่ ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2561 เป็นต้นไป

เพื่อให้คนไทยสามารถเรียนรู้คำศัพท์ภาษาจีนในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ผ่านคลิปวีดิโอ ความยาวประมาณ 2 นาที รวมกว่า 100 ตอน โดยเหล่าซือเจ้าของภาษาตัวจริง และหนุ่ม AIS SMART GEN มากความสามารถ โดยแต่ละตอน จะนำคำศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมซับไตเติ้ลไทยควบคู่ด้วย เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจคำศัพท์ และสำเนียงได้ง่ายขึ้น พร้อมสอดแทรกความสนุกและมุขตลก ทำให้ผู้ชมเรียนรู้ได้อย่างสนุกสนาน

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ต้องการติดตามชมคลิปตอนใหม่อย่างต่อเนื่อง สามารถกด *424# โทรออก ฟรี เพื่อสมัครรับลิงค์ผ่านทาง SMS ให้คลิกเข้าชมได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องค้นหา (ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับ SMS)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!