'ทีม ลีโอ 3’ จาก จ.สุราษฎร์ธานี คว้ารางวัลชนะเลิศ แข่งขันเปตอง PSU TRANG OPEN ครั้งที่ 9 ชิงถ้วย 'พลเอกเปรม ติณสูลานนท์’

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
วันนี้ (4 กันยายน 2561) อาจารย์ทวีศักดิ์ หนูสุวรรณ นายกสโมสรอาจารย์และบุคลากร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง เผยผลการแข่งขันเปตอง PSU TRANG OPEN ครั้งที่ 9 ชิงถ้วย 'พลเอกเปรม ติณสูลานนท์' ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เที่ยของวันที่ 1 กันยายน และสิ้นสุดลงเมื่อเวลา ประมาณ 04.00 น. ของวันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมที่ชนะเลิศ ในโซนดิวิชั่น 1 ได้แก่ ทีม ลีโอ 3 จาก จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับเงินรางวัล มูลค่า 15,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม AOT4 รับรางวัล 7,000 บาท รองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ ทีม ROV8 รับเงินรางวัลมูลค่า 4,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ทีม AOT6 รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 บาท พร้อมรับถ้วยรางวัลทุกทีม

ส่วนทีมที่ชนะเลิศในโซนดิวิชั่น 2 ได้แก่ทีม ม.อ.สุราษฎณ์1 รับรางวัลมูลค่า 4,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม นาบอน3 รับรางวัล 2,500 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม เกตรี8 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ทีม KP1 รับเงินรางวัล ทีมละ 1,000 บาท พร้อมรับถ้วยรางวัลทุกรายการ ทีมที่ลงแข่งในดิวิชั่น 3 ทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม อุได 3 รับรางวัล 2,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ ทีม คลองปาง2 รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้