“อลาวรี่” คืนกำไรให้กับลูกค้ามอบแคมเปญสุดพิเศษ! “ช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่” ด้วยรางวัลมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
"อลาวรี่" คืนกำไรให้กับลูกค้ามอบแคมเปญสุดพิเศษ "ช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่" แจกรางวัลมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท รวม 525 รางวัล ลุ้นทองคำแท่ง และ ทริปออสเตรเลีย

สุด Exclusive ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของแบรนด์อลาวรี่ เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์อลาวรี่ด้วยดีตลอดมา และเป็นแบรนด์ขายดีอันดับ 1 ในตลาดเนยและชีสในประเทศไทย ท่านที่สนใจสามารถร่วมส่งใบเสร็จเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เนย ชีส หรือแซนด์วิชสเปรด ภายใต้แบรนด์ "อลาวรี่" ร่วมช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/AllowrieThailand

นายวีรยุทธ สุวรรณนามัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายโมเดิร์นเทรด บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ "อลาวรี่" เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์จากประเทศออสเตรเลีย และได้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดยผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ประเภทเนยและชีส ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากแหล่งน้ำนมชั้นดีในการผลิต และได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และเบเกอรี่ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าและร้านค้าปลีกชื่อดังมากมาย ทั้งเรื่องคุณภาพและรสชาติที่อร่อยเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคด้วยประสบการณ์ในตลาดที่มีมายาวนาน และจากข้อมูลส่วนแบ่งทางการตลาดในเชิงมูลค่าและปริมาณจาก AC Nielsen กลุ่มสินค้าเนยในตลาด LTF และกลุ่มสินค้าชีสในตลาด Super/Hyper ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2558 จนถึงปัจจุบัน พบว่าแบรนด์อลาวรี่เป็นแบรนด์ขายดีอันดับ 1 ในตลาดเนยและชีสในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าไว้วางใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้แบรนด์ "อลาวรี่"

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าบริษัทฯ จึงได้มอบแคมเปญพิเศษ "ช้อปลุ้นทอง ท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่" แจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท รวม 525 รางวัล อาทิ รางวัลที่ 1 ทริปท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย ฟรี! ตั๋วเครื่องบินไป - กลับ 2 ที่นั่ง พร้อมที่พักและ Pocket money 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 220,000 บาท รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 2 บาท มูลค่า 40,814 บาท จำนวน 8 รางวัล มูลค่ารวม 326,512 บาท รางวัลที่ 3 ทองคำแท่ง 1 บาท มูลค่า 20,407 บาท จำนวน 16 รางวัล มูลค่ารวม 326,512 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ เป็นบัตรของขวัญเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 500 รางวัล มูลค่ารวม 500,000 บาท แจกให้อีกด้วย

ท่านที่สนใจสามารถร่วมชิงรางวัลได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์เนย ชีส หรือ แซนด์วิชสเปรด ภายใต้แบรนด์ "อลาวรี่" ที่จำหน่ายในห้างโมเดิร์นเทรด และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ ครบ 149 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ ลงทะเบียนโดยการกด *782*55* ตามด้วยเลขที่ใบเสร็จ 8 หลักสุดท้ายแล้วกดเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก (ส่งฟรี! เฉพาะเครือข่าย AIS, True และ DTAC) ทั้งนี้เก็บใบเสร็จไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กันยายน 2561 นี้ หรือสามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่

www.facebook.com/AllowrieThailand

สำหรับแผนการตลาดในด้านของสื่อฯ ส่งเสริมการขายทางแบรนด์ได้ทำการโปรโมทแคมเปญ "ช้อปลุ้นทองท่องแดนจิงโจ้ กับ อลาวรี่"ผ่านทางสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์สื่อวิทยุ ณ ร้านค้าหลักที่เข้าร่วมรายการ รวมถึงสื่อประชาสัมพันธ์ทางด้านออนไลน์อาทิเช่น Facebook, Youtube, LineTV เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์รายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญและกระตุ้นให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ