กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2561 ระดับประเทศ

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๕
กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2561 ระดับประเทศ (Thailand Labor Management Excellence Award 2018) จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน สำหรับกิจการขนาดกลาง ที่มีสหภาพแรงงาน โดยมีนายกิตติพงษ์ เหล่านิพนธ์ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้องแกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคาร 9 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี โดยกู๊ดเยียร์เป็นหนึ่งใน 31 องค์กร ที่ได้รับรางวัลในกลุ่มนี้

รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน โดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างแรงจูงใจให้นายจ้างและลูกจ้างได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริหารจัดการด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงานที่ดี ร่วมมือกันพัฒนาระบบแรงงานสัมพันธ์และระบบสวัสดิการแรงงานที่ได้มาตรฐาน ให้เกิดขึ้นในสถานประกอบกิจการ เพื่อให้ลูกจ้างมีความมั่นคงปลอดภัยและมีคุณภาพชีวิตที่ดีในการทำงาน และเป็นต้นแบบที่ดีให้แก่สถานประกอบกิจการอื่นๆ ยกระดับอุตสาหกรรมและส่งผลต่อเสถียรภาพทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ

ในภาพ: กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย โดย มร. โอเมอร์ เตสโกรูคู (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายโรงงาน พร้อมด้วยนายเจษฎาคม ดวงไสย (ซ้าย) ประธานสหภาพแรงงานคนทำยางแห่งประเทศไทย รับรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ประจำปี 2561 ระดับประเทศ (Thailand Labor Management Excellence Award 2018) จากนายกิตติพงษ์ เหล่านิพนธ์ (ขวา) รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital