“โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์” โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ พร้อมเปิดตัวเมนูอาหารอิตาเลียนรสเลิศสไตล์ร่วมสมัยใหม่ล่าสุด ภายในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นริมน้ำเจ้าพระยา

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
"โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์" โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนในรูปแบบร่วมสมัยรสเลิศใหม่ล่าสุด ที่ผนวกความเป็นอิตาเลียนแท้เข้ากับพลังความคิดสร้างสรรค์อันเต็มเปี่ยม ภายใต้การดูแลอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดขั้นตอนการปรุงโดย เอ็กเซ็คคิวทีฟซูเชฟ ฟิลลิป เทย์เลอร์ เชฟหนุ่มไฟแรง พร้อมทีมเชฟมืออาชีพที่มารับหน้าที่รังสรรค์เมนูอาหารเมนูใหม่ล่าสุด ที่จะมาปลุกโสตประสาทสัมผัสทั้งห้าของท่านผู้ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนให้ได้อิ่มอร่อยกันภายในบรรยากาศของความคุ้นเคย อบอุ่น และเป็นกันเอง ภายในห้องอาหารที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้

ฟิลลิป เทย์เลอร์ เชฟหนุ่มมากพรสวรรค์ได้เริ่มต้นสายอาชีพพ่อครัวจากการทำงานในห้องอาหารอิตาเลียนเล็กๆ หลายแห่งในเมืองเมลเบิร์น สถานที่ที่เขาได้เกิดและเติบโต ด้วยประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาอย่างยาวนาน ประกอบกับความรักในด้านการทำอาหาร เขาจึงประสบความสำเร็จในเส้นทางสายนี้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเมนูใหม่ล่าสุดแห่ง โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์นี้ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "สมการความอร่อยที่รูปลักษณ์สำคัญไม่น้อยไปกว่ารสชาติ" กล่าวคือ รสชาติของอาหารย่อมมีความสำคัญไม่แพ้หน้าตาของอาหาร นอกจากรูปลักษณ์การจัดตกแต่งจานที่น่ารับประทานแล้ว ตัวอาหารเองยังต้องมีรสสัมผัส

ที่เต็มไปด้วยรสชาติอร่อยที่หลากหลายและลงตัว โดยการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ สลัดบูราต้าชีส, ตับห่านย่างสุก เชื่อมด้วยซอสกลิ่นเอสเปรสโซ และคาราเมล ที่ไม่ควรพลาดเลย คือ เมนูอาหารจานเด่นประจำเดือนนี้ ได้แก่ เนื้อวากิวย่างไฟสุก ราดด้วยน้ำซอสเกรวี่ละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง เพิ่มรสชาติ ที่ประกอบไปด้วย มันฝรั่งบด และหน่อไม้ฝรั่งผัดกระเทียม ปิดท้ายด้วยขนมหวานที่โดดเด่นไปด้วยจินตนาการภายใต้แรงบันดาลใจแบบ "ตะวันตกเคียงข้างตะวันออก"

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ พร้อมให้บริการในทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น มื้อค่ำอันสุดแสนโรแมนติกกับ คนที่คุณรัก ไปจนถึงการจัดงานปาร์ตี้พบปะสังสรรค์ขนาดใหญ่ งานครบรอบในโอกาสสำคัญต่างๆ งานฉลองวันเกิด ฯลฯ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น และสะดวกสบายเป็นกันเอง เพียบพร้อมด้วยใบหน้าแห่งความเต็มใจ และรอยยิ้มของทีมงานของ โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ที่คอยทำหน้าที่เติมเต็มประสบการณ์การรับประทานอาหารของแขกผู้มาเยือนทุกท่านให้น่าประทับใจมากขึ้น

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่ ณ ชั้นล็อบบี้ และชั้นที่หนึ่ง ของแชงกรี-ลาวิง มีความจุ 207 ที่นั่ง (เลาน์จ 30 ที่นั่ง ชั้นสอง 72 ที่นั่ง ชั้นล่าง 69 ที่นั่ง และเทอร์เรซ 36 ที่นั่ง) เปิดให้บริการทุกค่ำคืน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ แผนกสำรองที่นั่งห้องอาหาร โทร: 0 2236 9952 หรือ 0 2236 7777 หรืออีเมล: [email protected]หรือ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/volti-ristorante-and-bar/book-a-table/

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส,มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ ออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย,และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest