Booking.com เชิญผู้เดินทางสัมผัสทริปแฟชั่นสุดพิเศษไปกับ alice + olivia บน “เรือยอชท์แฟชั่น” ที่งาน New York Fashion Week

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
งาน New York Fashion Week ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Booking.com ได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นร่วมสมัยอย่าง alice + olivia เพื่อมอบโอกาสแสนมหัศจรรย์ให้ผู้เดินทางได้จองที่พัก บนเรือยอชท์แฟชั่นซึ่งจอดเทียบท่าเรือ Chelsea Piers ในกรุงนิวยอร์ก

ในวันที่ 11 กันยายน 2561 แบรนด์ alice + olivia จะจัดแสดงคอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 "Passport to Wonderland" ที่ Pier59 Studios ซึ่งเป็นจุดหมายสำคัญของวงการแฟชั่นและดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก โดยการแสดงแฟชั่นของ alice + olivia จะจัดขึ้นที่ Stage B ภายใต้การสนับสนุนจาก Booking.com พื้นที่ดังกล่าวจะตกแต่งด้วยผลงานดีไซน์สุดปราณีต จำลองบรรยากาศที่ทำให้ผู้เดินทางรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไป ยังสถานที่งดงามดั่งต้องมนต์ ไม่ว่าจะเป็นโปซิตาโนในอิตาลี กรุงปารีสของฝรั่งเศส ประเทศโมร็อกโก รวมถึงพื้นที่ชนบทของอังกฤษ โดยทั้งหมดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดหมายจริงในที่พักที่สามารถเลือกจองได้จาก Booking.com

ผู้ร่วมงานแฟชั่นวีคซึ่งเป็นแขกของ alice + olivia และ Booking.com จะเข้างานที่ประตูทิศใต้ของท่าเรือ Chelsea Piers ก่อนเริ่มเดินชมการจัดแสดงอินเทอร์แอคทีฟที่จะพาเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ "Wonderland" ซึ่งรอต้อนรับผู้เข้าร่วมด้วยเรือยอชท์แฟชั่นขนาด 70 ฟุต ซึ่งเป็นที่พักแปลกใหม่ที่มีให้จองเฉพาะบน Booking.com เท่านั้น เรือยอชท์ลำนี้ตกแต่งด้วยผลงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ alice + olivia โดยสะท้อนถึงบรรยากาศการไปพักผ่อนอย่างแท้จริง จากนั้นเมื่อเดินขึ้นบันไดไปยัง Pier59 Studios ก็จะได้พบกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สื่อถึงจุดหมายต่าง ๆ ที่ Booking.com มีที่พักให้เลือกจอง นอกจากนี้ก็ยังมีการเดินแคทวอล์คโดยเหล่านางแบบนายแบบในชุดคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2019 ของ alice + olivia ด้วยเช่นกัน

ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งลูกค้าจะได้รับจากการผนึกกำลังกันครั้งนี้คือ ผู้โชคดี 3 ท่านจะมีโอกาสได้จองสุดยอดที่พัก บน Booking.com ซึ่งก็คือเรือยอชท์ (2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ) ที่ใช้ในแฟชั่นโชว์ของ alice + olivia ครั้งนี้นั่นเอง เมื่อขึ้นเรือส่วนตัวผู้เข้าพักจะได้สัมผัสบรรยากาศราวกับอยู่ในหมู่บ้านโปซิตาโน จนไม่น่าเชื่อว่าแท้จริงแล้วจะอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากศูนย์กลางของงาน New York Fashion Week

ลูกค้าที่สนใจทริปแฟชั่นสุดพิเศษนี้อาจต้องรีบสักหน่อย เพราะเรือยอชท์แฟชั่นนี้เปิดให้จองเข้าพักได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้นโดยเมื่อถึงเวลา 17.00 น.ตามเขตเวลาตะวันออกของสหรัฐอเมริกา ของวันที่ 5, 6 และ 7 กันยายน Booking.com จะเปิดให้จองเรือยอชท์สำหรับเข้าพัก 1 คืนในวันที่ 11, 12 และ 13 กันยายนตามลำดับ ผู้โชคดีที่สามารถจองเรือยอชท์จะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ช่วงงานแฟชั่นวีค เพราะจะได้ใช้เวลาตลอดคืนในบรรยากาศที่จำลองโดย alice + olivia โดยการเข้าพักวันที่ 11 กันยายน ผู้เข้าพักจะได้รับบัตร เข้าชมงานจัดแสดงของ alice + olivia จำนวน 2 ใบ ส่วนการเข้าพักวันที่ 12 และ 13 กันยายนนั้น ลูกค้าจะได้ช้อปปิ้งที่ร้านบูติคของ alice + olivia เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ เพราะสามารถจองได้ในราคาเพียง $59 บน Booking.com: https://www.booking.com/hotel/us/alice-olivia-fashion-yacht.html

"การเดินทางคือแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉัน เรียกได้ว่ามีอิทธิพลอย่างมากตอนออกแบบผลงานเลยทีเดียวค่ะ สำหรับซีซันนี้ธีมการจัดแสดงของฉันคือ "Passport to Wonderland" ก็เลยอยากให้คอลเลคชั่นและประสบการณ์ที่ถ่ายทอดออกมาสะท้อนถึงผู้หญิงจากทั่วโลก ตลอดจนสื่อถึงความมีชีวิตชีวาของประเทศและวัฒนธรรมของผู้หญิงเหล่านั้น ถ้าจะให้พูดก็คือลายพิมพ์ รูปแบบ และสีสันของจุดหมายแต่ละแห่งเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันอยู่ตลอดค่ะ" Stacey Bendet ซึ่งเป็น CEO และ Creative Director ของ alice + olivia กล่าว "การได้ร่วมงานกับ Booking.com ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเพราะเป็นการรวมตัวของ วงการแฟชั่นและแวดวงการเดินทาง เพื่อเน้นถึงอิทธิพลที่แฟชั่นและการเดินทางนั้นมีต่อกัน"

"แฟชั่นมีบทบาทสำคัญมากต่อการวางแผนและเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางของลูกค้าทั่วโลก เราจึงตื่นเต้นที่จะได้นำความมั่นใจและความสุขที่ลูกค้าได้รับจากแฟชั่นผ่านการผนึกกำลังกับ alicia + olivia" นาง กิลเลียน ทานส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Booking.com กล่าวเสริม "งาน New York Fashion Week ครั้งนี้ถือเป็นโอกาส ที่ดีที่สุดในการสัมผัสประสบการณ์ทั้งด้านแฟชั่นและด้านการเดินทาง ผ่านการเข้าพักในที่พักแปลกใหม่สุดเจ๋ง และชมงานแฟชั่นที่สุดยอดที่สุดในนิวยอร์กไปพร้อมๆกัน"

ผลงานสุดสร้างสรรค์นี้ถือเป็นการฉลองความสำเร็จให้กับบริการที่หลากหลายและน่าทึ่งของ Booking.com และเรียกได้ว่านี่เป็นเพียงตัวอย่างของบรรดาตัวเลือกสุดหรูที่มอบประสบการณ์เดินทางที่จะตราตรึงไม่รู้ลืมที่ลูกค้าจะได้รับจากตัวเลือกที่พักมากกว่า 5.5 ล้านรายการที่เป็นบ้านพักตากอากาศ อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่อื่น ๆ บน Booking.com เท่านั้น อีกทั้งยังเป็นสถานที่จัดแสดงคอลเลคชั่นของ alice + olivia ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถแจ้งความประสงค์ขอรับรายชื่อที่พักที่มีให้จองบน Booking.com ในจุดหมายที่ใช้จัดแสดงคอลเลคชั่น alice + olivia Spring/Summer 2019 ได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้