คณะกรรมการ–กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที ลงพื้นที่จังหวัดตากตรวจเยี่ยมและติดตามงานโครงการเน็ตชายขอบพื้นที่ภาคเหนือซึ่งเร่งดำเนินการอย่างเต็มกำลังเพื่อให้เสร็จตามเป้าหมาย

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๕๒
เร็วๆ นี้ (วันที่ 2-3 กันยายน 2561) คณะกรรมการ บมจ.ทีโอที โดย น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข และนายพรชัย หาญยืนยงสกุล พร้อม นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหาร บมจ.ทีโอที ลงพื้นที่ภาคเหนือเพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามงาน โครงการจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ชายขอบ หมู่บ้านในพื้นที่ชายขอบ (Zone C+) หรือโครงการเน็ตชายขอบ ของสำนักงาน กสทช. ซึ่ง ทีโอที ชนะการประมูล ประกอบด้วย ภาคเหนือ การจัดให้มีสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Service) ) และการจัดให้มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Broadband Internet Service) และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การจัดให้มีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Broadband Internet Service) และอาคารศูนย์ USO NET

นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่า สำหรับโครงการเน็ตชายขอบเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญตามยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ของรัฐบาล ก่อเกิดประโยชน์สูงสุดนำประเทศไปสู่ประเทศไทย 4.0 ซึ่งคณะกรรมการ ทีโอที ได้กำกับดูแลฝ่ายบริหารให้ดำเนินการให้เป็นไปตามที่กำหนดอย่างใกล้ชิดรวมทั้งการสนับสนุนทรัพยากรทุกด้านเพื่อให้งานโครงการเน็ตชายขอบ สัมฤทธิ์ผลตามเป้าหมาย โดยฝ่ายบริหารและผู้รับผิดชอบในพื้นที่ให้ความสำคัญได้เร่งดำเนินการอย่างเต็มกำลังสามารถเพื่อให้แล้วสำเร็จตามเป้าหมาย สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ คณะกรรมการฯ ได้ตรวจเยี่ยมและติดตามงานการติดตั้งอุปกรณ์รวมถึงการก่อสร้างอาคาร USO Net โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ศาสตราจารย์สำเภา-ไพวรรณ วรางกูร บ้านห้วยระพริ้ง ต.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก

นอกจากนี้ ฝ่ายบริหาร ทีโอที นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที นายวุฒิดนัย ฐิตะกสิกร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที นายสมศักดิ์ มหาวิริโย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ภาคขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่ 1 รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ นายบุญเหลือ เฟื่องชุม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่ 3 และคณะผู้บริหาร ทีโอที ได้ตรวจเยี่ยมจุดติดตั้งจุดกระจายสัญญาณไวไฟ (Access point) ที่บ้านตีนธาตุ ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก และตรวจเยี่ยมอาคาร USO Net ที่โรงเรียนบ้านขุนห้วยนกแล ต.พระธาตุ

อ.แม่ระมาด จ.ตาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4