“ห้างเซ็นทรัลพระราม 3” โฉมใหม่ !! พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ ชูคอนเซ็ปต์ 'สุขยกกำลัง 3’ ชวนสัมผัสบริการไฮไลท์ ที่ให้มากกว่าการช้อปปิ้ง

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๘
"ห้างเซ็นทรัลพระราม 3" พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ หลังปรับโฉมใหม่ ยิ่งใหญ่สมกับที่ทุกคนรอคอย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "สุขยกกำลัง 3" โดยที่นี่จะเป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า ที่ไม่เพียงจะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเท่านั้น แต่จะเป็นพื้นที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิต มาเติมเต็มความสุขในรูปแบบใหม่ เสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัย

ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า "บริษัทได้ใช้งบประมาณการลงทุน 500 ล้านบาท ในการปรับโฉมห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งนับเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี นับแต่เปิดบริการ (เปิดบริการครั้งแรก ปี พ.ศ.2540) บนพื้นที่ใช้สอย รวม 27,000 ตร.ม. ทั้ง 6 ชั้น ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย ชวนตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพิ่มแผนก และบริการใหม่ๆ เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์แต่ละท่านมากยิ่งขึ้น

โดย ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 โฉมใหม่ ได้มีบริการไฮไลต์สุดพิเศษมากมาย อาทิ

- แผนก "Beauty Galerie" (บิวตี้ แกเลอรี) ชั้น 1 ครบครันด้วยเครื่องสำอางและน้ำหอมแบรนด์ระดับโลก พร้อมตื่นตาตื่นใจกับBeauty Zone (บิวตี้โซน) โซนใหม่ สาขาแรกของห้างเซ็นทรัลในกรุงเทพฯที่รวบรวมบริการด้านความงาม ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดูแลผิวหน้า และผิวกาย ให้ได้เลือกช้อปฯ อย่างเพลิดเพลิน พร้อมบริการทำเล็บมือ (MANICURE) และบริการต่อขนตา (EYELASHES)สปามือ และอีกมากมาย เพื่อสร้างสรรค์ลุคให้สวยครบจบในที่เดียว

- The "Specialist" (เดอะ สเปเชี่ยลลิส) บริการผู้ช่วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ทุกท่าน ฟรี! ที่แผนกLingerie และ Shoes เพื่อให้ท่านเลือกช้อปสินค้าได้ตรงใจ ดูดีทุกลุค ครบในทุกความต้องการ

- "Women's Activewear" (วีเม่น แอ็กทีฟแวร์) ชั้น 2 โซนพิเศษนำเสนอชุดออกกำลังกาย ที่ผสานความเป็นแฟชั่นเอาไว้ในตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่หัวใจรักสุขภาพ โดยรวบรวมเสื้อผ้ารวมถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์ชั้นนำไว้มากมาย อาทิWAKINGBEE, PREE, SEVY, JENIM, GIRLSNATION, YOGATIQUE (เฉพาะอุปกรณ์), O9ACTIVE, UNIZEP, CAREY

- "Mini Mono" (มินิ โมโน) รวบรวมสินค้าหลากหลายมีสไตล์ ช้อปฯ สบายราคาเบาๆ (The best value for your money) ทั้งของใช้ ของแต่งบ้าน ความงาม แฟชั่นและแกดเจ็ตมากมาย

- แผนก "Men's" (เมนส์) ชั้น 3 ออกแบบเป็นรูปทรงของเรขาคณิตสะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษ ประกอบด้วย แผนกเสื้อผ้าบุรุษและวัยรุ่นชาย แผนกตกแต่งชาย แผนกรองเท้าชาย แผนกชุดชั้นในชาย และโซน "Men's Gadget" (เมนส์ แกดเจ็ต) ที่รวบรวมแกดเจ็ตเท่ๆ ที่ผู้ชายต้องมี อาทิ โดรน, สมาร์ทวอร์ช, หูฟังบลูทูธ, ลำโพง เป็นต้น

- มุม "Chill & Charge" (ชิลล์แอนด์ชาร์จ) มุมสบายที่จัดไว้สำหรับการพักผ่อน พร้อมอำนวยความสะดวกให้เติมพลังแบตเตอรี่สมาร์ตโฟน และแกดเจ็ตชิ้นโปรด

- "Kidspace" (คิดสเปซ) พื้นที่สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่จะสร้างความสุขและเสียงหัวเราะ เสริมทักษะ พร้อมเรียนรู้การเข้าสังคมเล็กๆ ของพวกเขาด้วยเครื่องเล่นทันสมัยนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ความสนุกสนานไปพร้อมกับการออกกำลังกาย เพื่อพัฒนาการ บนความปลอดภัย โดยมีพี่ๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

- "Central kids club" (เซ็นทรัล คิดส์คลับ) โลกแห่งการเรียนรู้สำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี สนุกไปกับโลกของเด็กในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส เพลิดเพลินกับมุมคอมพิวเตอร์ ค้นหาความรู้ที่มุมหนังสือ สนุกสนานกับของเล่นเสริมทักษะกับหลักสูตรพิเศษมากมาย (เปิดให้บริการเดือน พ.ย. 61)

- แผนก "HouseWare" (เฮ้าส์แวร์) ที่มีเครื่องใช้ภายในบ้านสุดไฮเทค และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy นำมาให้ได้เลือกช้อปฯ อย่างหลากหลาย และยังเป็นสาขาแรกที่มีโซน Elderly (เอลเดอร์ลี) รวบรวมสินค้าเพื่อผู้สูงอายุไว้อย่างครบครัน (เปิดให้บริการเดือน ก.ย. 61)

- เตรียมพบกับโฉมใหม่แผนก "Home" (โฮม) ครบ จบ ที่เดียวสำหรับคนรักบ้าน เพื่อตอบสนองลูกค้าที่มีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อสินค้า และสำหรับคนที่รักการทำอาหาร เตรียมพบกับโรงเรียนสอนทำอาหารครั้งแรกในห้างสรรพสินค้า กับโซน Cooking Studioเร็วๆ นี้

- บริการพิเศษ "TRIAL PILLOW ROOM" (ไทรแอ็ลพิลโลวรูม) ห้องลองหมอน ที่ลูกค้าสามารถลองหนุนก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก หากต้องการเปลี่ยนใบใหม่ โดยจัดห้องนอนเสมือนจริง มีความเป็นส่วนตัว สงบ และมิดชิด มีแสงไฟสลัวชวนพักผ่อน พร้อมเตียงนอนที่สะอาดไว้คอยให้บริการ (เปิดให้บริการเดือน ก.ย. 61)

สำหรับการเดินทางมา ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 สามารถมาได้สะดวกสบาย จาก ถนนสาทร-สีลม ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จาก สะพานพระราม 9 และรถโดยสารด่วนพิเศษ BRT (Bus Rapid Transit) สถานีถนนจันทน์ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที หรือจะมาจากทางด่วนพระราม 3ก็ได้

ด้วยสินค้าที่ครบครัน และบริการที่เตรียมไว้เพื่อยกระดับความประทับใจ รับรองว่าห้างเซ็นทรัลพระราม 3 โฉมใหม่ จะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านพระราม 3 ที่พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ให้ลูกค้ากลับบ้านด้วยความประทับใจทุกครั้งที่แวะมา" ปิยวรรณ กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลอื่นๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/CentralDepartmentStore

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้